sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Báo Indonesia: "Cả Quang Hải và Chanathip đều không dự AFF Cup, cơ hội trời cho của chúng ta đã đến"

Thứ năm, 28/07/2022 08:53 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Báo Indonesia háo hức chờ đợi tới AFF Cup 2022 để chờ đợi đội nhà lên ngôi vô địch do cả Chanathip và Quang Hải rất có thể sẽ vắng mặt tại giải lần này.

"ĐT Indonesia được hưởng lợi và rộng mở cơ hội vô địch AFF Cup 2022. Bởi lẽ, hai đối thủ chính tại AFF Cup 2022 là Thái Lan và Việt Nam rất có thể sẽ mất các cầu thủ đầu tàu.", tờ Indo Sport hào hứng nhắc về khả năng vô địch AFF Cup 2022 của đội nhà. 

Trước đó vào ngày 27/7, tiền vệ Chanathip Songkrasin - người được mệnh danh là Messi Thái Lan đã có phát biểu trên tờ Changseuk rằng anh có thể sẽ không tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Theo đó, Chanathip cho biết, lịch thi đấu dày đặc tại J. League khiến cầu thủ này kiệt sức. 

4S3A0364
Sự vắng mặt của Chanathip và Quang Hải khiến Indonesia mở cờ trong bụng

Bên cạnh Chanathip, Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) nhiều khả năng cũng không thể góp mặt tại giải bóng đá lớn nhất khu vực do lịch thi đấu tại Pau FC. Điều này khiến cho bóng đá Indonesia không khỏi mở cờ trong bụng. Bởi lẽ, họ sẽ có khả năng nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup đầu tiên trong lịch sử.

"Sự vắng mặt của Chanathip Songkrasin là một đòn giáng mạnh vào Thái Lan. Nên nhớ, với "Messi Thái Lan", họ đã trở thành nhà vô địch AFF Cup 2020. Bản thân cầu thủ này cũng giành giải hay nhất chiến dịch. Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải - nhạc trưởng trong lối chơi phản công của ĐT Việt Nam - khó được Pau FC chấp nhận trở về dự AFF Cup. Vì vậy, sự vắng mặt của Chanathip Songkrasin và Nguyễn Quang Hải phải được ĐT Indonesia tận dụng tối đa"., tờ Indo Sport nhắc thêm về tiền vệ Việt Nam.

Indo Sport khẳng định không những Thái Lan và Việt Nam mất ngôi sao lớn nhất, ĐT Indonesia còn hưởng lợi khi đón thêm một "lính đánh thuê" chất lượng là Jordi Amat. Cựu hậu vệ của Espanyol và Vallecano đã nhập tịch thành công và anh được kỳ vọng sẽ giúp tuyến phòng ngự của ĐT Indonesia giải quyết được vô vàn điểm yếu trong thời gian qua.

"Vậy, liệu ĐTQG Indonesia có làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vô địch AFF Cup? Thật thú vị để mong đợi", Indo Sport gửi gắm thông điệp đến đội tuyển nước nhà.

Theo dõi Sports442 trên