sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 CLB hàng đầu Indonesia

Thứ hai, 28/03/2022 08:42 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia mới đây đã đưa tin, 2 “ông lớn” của nước này đang nghiêm túc quan tâm tới tiền vệ Quang Hải sau khi anh chính thức tuyên bố chia tay CLB Hà Nội.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ chính thức kết thúc vào ngày 12/4 tới. Sau rất nhiều thời gian 2 bên cố gắng thương thảo hợp đồng mới nhưng không tìm được tiếng nói chung, mới đây đội chủ sân Hàng Đẫy đã tuyên bố sẽ chia tay tiền vệ sinh năm 1997 ngay khi hợp động hiện tại khép lại. 

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được điểm dừng chân tiếp theo của Quang Hải nhưng chắc chắn anh sẽ ra nước ngoài chơi bóng. Những ngày qua, có 1 số tin đồn cho rằng Quang Hải đang được 1 số đội bóng tại Áo, Thụy Sĩ và cả Pháp quan tâm. Ngoài ra, nhiều CLB tại Hàn Quốc, Nhật Bản và cả Thái Lan cũng muốn có được sự phục vụ Quang Hải.

img-bgt-2021-quang-hai-1648343062-width660height440
Quang Hải chia tay Hà Nội FC để tìm bến đỗ mới

Mới đây nhất, theo nguồn tin từ tờ Indosport, hai CLB nước này là Bali United và Persis Solo đang muốn có sự phục vụ của Quang Hải. Tờ báo của Indonesia nhấn mạnh:

"Hai CLB có tiềm lực tài chính mạnh ở Indonesia là Bali United và Persis Solo đang muốn có sự phục vụ của Quang Hải. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, câu chuyện tiền bạc có thể không giải quyết vấn đề này.

Bởi lẽ, Quang Hải không quá quan tâm tới yếu tố tiền bạc. Cầu thủ này đang muốn thoát ra khỏi vùng an toàn để thử sức ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Dù Bali United và Persis Solo có thể đáp ứng mức lương của Quang Hải nhưng có khả năng cầu thủ này sẽ sang thi đấu ở giải VĐQG Pháp.

Quang Hải có vẻ hào hứng với viễn cảnh sang châu Âu. Cầu thủ này còn được cho là đang liên tiếp với một đội bóng từng nhiều lần tham dự Champions League là Basel.

Bali United vừa giành chức vô địch giải VĐQG Indonesia và sẽ được tham dự AFC Champions League mùa giải tới. Nếu có tham vọng ở giải đấu này, họ rất cần những nhân tố chất lượng như Quang Hải".

aaa
Quang Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 CLB Indonesia

Trong một bài viết khác, tờ Indosport đề cập tới khả năng Quang Hải gia nhập CLB Nantes ở Ligue 1 (Pháp).

“Báo chí Việt Nam cho rằng Quang Hải sẽ sang Pháp để khoác áo CLB Nantes. Thậm chí, trên trang wikipedia, những người hâm mộ đã sửa hồ sơ của cầu thủ này sang khoác áo Nantes.

Ngoài ra, người đại diện của Quang Hải cũng không loại trừ khả năng trên. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của anh ở đâu thì người này không nói”, cây bút này viết.

Hiện Quang Hải đang cùng với đội tuyển Việt Nam hội quân tại Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Saitama vào ngày 29/3 tới.

Theo dõi Sports442 trên