sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

ĐT nữ Việt Nam hăng say tập luyện ngày hội quân, đặt mục tiêu vô địch SEA Games 31

Chủ nhật, 27/03/2022 20:19 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau khi hội quân vào sáng ngày 27/3, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi.

Sáng ngày 27/3, toàn bộ 31 cầu thủ có tên trong bản danh sách triệu tập của ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại khách sạn La Thành để cùng nhau chuẩn bị cho những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2022. Nhìn chung, toàn đội đều có sức khỏe ổn định và tinh thần thoải mái sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi.

Chiều cùng ngày, toàn đội đã có buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Như thường lệ, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cùng các trợ lý giành thời gian trao đổi ngắn với các cầu thủ trên sân trước buổi tập. Ngoài việc nhắc nhở các cầu thủ giữ nội quy sinh hoạt, huấn luyện viên Mai Đức Chung không quên nhắc các cầu thủ chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn đối đa cho các thành viên trong đội trước khi đi tập huấn cũng như bước vào thi đấu.

HN191010
ĐT nữ Việt Nam tập luyện vui vẻ, thoải mái trong ngày đầu tiên (Ảnh: VFF)

Về chuyên môn, huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng động viên các cầu thủ trẻ, tiếp tục nỗ lực cố gắng, theo gương các cầu thủ đi trước, có kinh nghiệm, trau dồi năng lực, thể hiện hết khả năng trong đợt tập huấn với quyết tâm cao nhất.

Theo kế hoạch, các cô gái Vàng sẽ chuẩn bị cho mục tiêu gần nhất là SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tại sân nhà. Từ ngày 6/4, theo lời mời của LĐBĐ Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu hai trận với đội tuyển Nữ Hàn Quốc. Cũng trong đợt tập huấn này, đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ có thêm 3 trận giao hữu với 3 câu lạc bộ nữ hàng đầu tại Hàn Quốc. ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu sẽ giành huy chương cao nhất sau thành công tại VCK World Cup 2023.

Kết thúc đợt tập huấn nước ngoài, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ về Việt Nam vào ngày 21/4 và có mặt tại thành phố Cẩm Phả để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng, trước khi bước vào tham dự SEA Games.

Một số hình ảnh của ĐT nữ Việt Nam chiều 27/3:

HN190932
Toàn đội nghe chỉ đạo từ HLV Mai Đức Chung (Ảnh: VFF)
HN190990
Các cầu thủ tập luyện thoải mái trong ngày hội quân (Ảnh: VFF)
HN191104
Huỳnh Như trong một bài tập của HLV Mai Đức Chung (Ảnh: VFF)
HN191199
Thanh Nhã vui vẻ tập luyện (Ảnh: VFF)
Theo dõi Sports442 trên