sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

"Siêu báo" số 1 Italia xác nhận đang quan tâm sát sao đến "nhất cử nhất động" của Quang Hải

Thứ hai, 18/07/2022 09:25 (GMT+7)

Gazzetta dello sport - tờ báo thể thao số 1 Italia trong một bài đăng mới đây đã bất ngờ đưa tin về tân binh giải Ligue 2, Nguyễn Quang Hải.

Sau rất nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng Quang Hải cũng đã chính thức cập bến đội bóng mới là Pau FC ở giải Ligue 2 của Pháp. Dù chỉ thi đấu cho một đội bóng tầm trung ở một giải đấu hạng dưới của Pháp nhưng sức hút của Quang Hải vẫn vô cùng lớn không chỉ với truyền thông của đất nước anh đang thi đấu mà cả với các nước khác ở châu Âu.

Gazzetta dello sport vs Quang Hai
Gazzetta dello sport đưa tin về thương vụ Quang Hải đến Pau FC

Cụ thể, tờ Gazzetta dello sport, tờ báo số 1 của Italia về thể thao mới đây đã có bài viết đề cập tới chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam trong lần xuất ngoại đầu tiên thi đấu cho Pau FC. Tờ báo này đã đặt ra câu hỏi: "Messi Việt Nam tới Pau FC có phải một phi vụ mạo hiểm. Chúng tôi đang theo 1000% các thông tin từ báo chí Pháp về thương vụ này".

Tờ báo của Italia cũng cho biết hiện Quang Hải đang tập luyện tại đội bóng mới với sự hỗ trợ từ một thông dịch viên luôn đồng hành cùng anh trên sân tập. Gazzetta cũng dẫn thông tin báo Pháp cho biết Quang Hải được đánh giá có nhiều nét tương đồng với Valbuena, mặc dù nhiều người vẫn ví von anh với siêu sao Lionel Messi.

Kể từ khi gia nhập Pau FC, Quang Hải đã trải qua 3 trận đấu giao hữu cùng đội bóng này. Anh ghi được 1 bàn thắng và có 1 lần kiến tạo. Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội Pau FC sẽ có trận giao hữu cuối cùng với câu lạc bộ Niort vào ngày 23/7, trước khi có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải 2022-2023 gặp Guingamp trên sân khách (31/7).

Về kết quả của Pau FC sau 3 trận giao hữu, đội bóng này đã có được 2 chiến thắng trước các đối thủ Landes Selection và Angouleme (hai đối thủ ở hạng dưới và bị đánh giá thấp hơn rất nhiều) và để thua duy nhất 1 trận trước đội vừa lên chơi ở Ligue 1 là Toulouse.

Theo dõi Sports442 trên