sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái Lan: "Các đội bóng ĐNA đều muốn đụng độ chúng ta vì cơ hội chiến thắng rất cao"

Thứ hai, 15/08/2022 20:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan bày tỏ sự ngán ngẩm về thành tích không tốt của đội nhà ở sân chơi khu vực trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan không còn "vỗ ngực" về những thành tích đạt được ở sân chơi khu vực. Từ SEA Games 31, U23 châu Á hay gần nhất là U19 Đông Nam Á, các đội tuyển trẻ của đất nước xứ chùa Vàng đều cán đích với thành tích không mấy ấn tượng, nếu không muốn nói là tệ hại. 

afc_u23_asian_cup_2022___match_6-1654448969761
Bóng đá trẻ Thái Lan không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây

Trước thực trạng này, tờ Thairath của Thái Lan bày tỏ sự ngán ngẩm: "Có ai thấy xấu hổ không? Chứ chúng tôi rất xấu hổ. Nếu phân tích kỹ, có thể nói rằng hiện tại bóng đá Thái Lan chưa vượt qua khỏi tầm Đông Nam Á. Đặc biệt, bóng đá Thái Lan cứ mãi thua các đội tuyển Việt Nam. Nhất là 2 trận thua tại SEA Games 31, một trận ở vòng bảng và một trận chung kết".

Theo quan điểm của tờ nhật báo hàng đầu xứ sở Chùa Vàng, trái ngược với quá khứ, hiện tại nhiều đội bóng trong khu vực lại muốn chọn Thái Lan làm đối thủ để nuôi hy vọng giành chiến thắng. 

"Trong quá khứ, các nền bóng đá ở Đông Nam Á không muốn phải đụng độ Thái Lan vì sợ chất lượng đội hình của đội tuyển chúng ta. Nhưng hiện giờ thì ngược lại, họ đều muốn đụng độ Thái Lan vì cơ hội chiến thắng lúc này rất cao, rất dễ dàng".

"Riêng với các đội tuyển Việt Nam, sau SEA Games 31, U23 Thái Lan tái ngộ U23 Việt Nam tại giải châu Á ở Uzbekistan, kết quả chỉ có thể hòa. Đến giải U19 Đông Nam Á, chúng ta hòa U19 Việt Nam ở vòng bảng, rồi thua họ ở trận tranh hạng ba trên chấm luân lưu", Thairath bình luận thêm. 

Theo dõi Sports442 trên