sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Pau FC tiếp tục chiến thắng, HLV và đồng đội của Quang Hải vẫn lên tiếng chê bai thậm tệ đội nhà

Chủ nhật, 18/09/2022 14:00 (GMT+7)

HLV Didier Tholot không hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù Pau FC có chiến thắng ở vòng 9 Ligue 2 trước đối thủ mạnh Valenciennes.

Pau FC vừa giành chiến thắng thứ hai liên tiếp để tạm thoát ra khỏi khu vực xuống hạng, yên tâm bước vào kỳ nghỉ khi các giải đấu cấp đội tuyển diễn ra. Nhưng HLV trưởng của đội bóng và các trụ cột của Pau FC chẳng yên tâm chút nào về những gì toàn đội đã làm được.

"Chúng tôi hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm. Tuy nhiên, Pau có màn trình diễn tệ hơn nhiều so với trận thắng ở vòng trước. Đội chơi kém, thậm chí cả trận không có nổi 3 đường chuyền tạo ra cơ hội nguy hiểm. Các cầu thủ chơi như vậy thì tôi không thể hài lòng được", HLV Didier Tholot đánh giá về trận thắng 1-0 của Pau trước Valenciennes.

pau-ok-2775
HLV Didier Tholot và một số trụ cột của Pau FC vẫn chưa hài lòng về đội bóng

Theo chiến lược gia người Pháp, Valenciennes chỉ còn chơi với 10 người trên sân từ ngay đầu hiệp 2, nhưng các cầu thủ Pau vẫn không tận dụng cơ hội để tạo nên sự khác biệt. Bàn thắng chỉ đến với đội chủ nhà ở phút 72 sau pha lập công của Mons Bassouamina.

Bên cạnh đó, Henri Saivet, đội trưởng của CLB Pau, cũng thừa nhận anh và các đồng đội có một trận đấu thất vọng dù thắng trận. Cựu thần đồng bóng đá Pháp nói: "Một trận đấu thật tệ và tầm thường. Sau trận này, chắc chắn chúng tôi phải làm việc nhiều hơn nữa để chơi tốt trong những vòng tới".

Còn về phía Quang Hải, phút 80, khi Pau đang dẫn 1-0, HLV Didier Tholot tung cựu tiền vệ Hà Nội FC vào sân thay tiền đạo Mons Bassoiamina. Sau hai trận không được đá phút nào, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 mới lại được cùng các đồng đội thi đấu ở Ligue 2.

Trong 13 phút góp mặt, Quang Hải tích cực di chuyển khắp mặt sân Nouste Camp để ngăn chặn đối phương tấn công. Anh bốn lần chạm bóng và đều chuyền thành công, trong đó có một pha cắt bóng mở ra đường phản công ba đánh hai phút 86, nhưng các đồng đội không tận dụng thành công.

Ngay sau trận đấu, Quang Hải lên đường về nước, dự kiến ngày 19/9 có mặt ở TP.HCM để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Số 19 có khả năng được thi đấu ở 2 trận giao hữu gặp Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9). Đây là cơ hội để Quang Hải lấy lại cảm giác ghi bàn, sự tự tin, trước khi trở lại Pháp.

Theo dõi Sports442 trên