sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: "Quang Hải đá với Oman cũng bình thường thôi, không để lại dấu ấn gì cả"

Thứ sáu, 25/03/2022 08:01 (GMT+7)

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá cao sự nỗ lực của ĐT Việt Nam dù để thua Oman trên sân nhà. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng Quang Hải chỉ đá tròn vai mà thôi.

ĐT Việt Nam vừa cống hiến cho người hâm mộ 90 phút đầy nỗ lực trên sân Mỹ Đình trong cuộc tiếp đón Oman. Không ít những cơ hội được các học trò của HLV Park Hang Seo tạo ra nhưng đáng tiếc rằng không một lần chúng ta được ăn mừng bàn thắng. 

Chỉ một thoáng mất tập trung của hàng thủ đã khiến Những chiến binh sao vàng phải trả giá và đành ngậm ngùi chịu thất bại thứ 8 sau 9 trận đã đấu, tiếp tục đứng cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù đã chơi nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có được một kết quả như ý

Sau trận đấu, chuyên gia gạo cội Vũ Mạnh Hải vẫn dành lời khen cho ĐT Việt Nam: "Tôi thấy đội chúng ta chơi hôm nay cũng nỗ lực hết mình rồi. Chúng ta tự tin, dám tấn công, không sợ đối thủ trong mọi tình huống. Đó là tiến bộ rất lớn của chúng ta, về thể lực, kĩ chiến thuật.

Tất nhiên, để thua 0-1 là điều đáng tiếc khi hàng phòng ngự có tình huống sơ hở rất nhiều, đặc biệt là hở hoàn toàn cầu thủ ghi bàn. Chúng ta đông người mà không ai theo kèm cầu thủ đối phương đó. Cả hàng thủ đã thiếu tập trung, xao nhãng nên bị như vậy.

Quang Hải được đánh giá là chơi tròn vai

Nói về Quang Hải, cầu thủ đang rất được chú ý trong thời gian gần đây xoay quanh chuyện sắp xuất ngoại, ông Vũ Mạnh Hải nhận xét. "Quang Hải hôm nay chơi được thôi, tròn vai chứ chưa xuất sắc. Cậu ấy không để lại dấu ấn gì đặc biệt cả. Thật ra Quang Hải từ xưa tới nay thường vẫn thế. Còn những khi xuất sắc là lúc cậu ấy ghi bàn thắng bất ngờ. Còn hôm nay Quang Hải chơi bình thường thôi".

Sau trận đấu tối qua (24/3), ĐT Việt Nam sẽ lên chuyến bay sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup. Tại đây, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội. Một tin vui khác là "Samurai xanh" đã sớm giành vé đến World Cup nên rất có thể họ sẽ chỉ tung ra đội hình không phải là mạnh nhất. Đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành thêm những điểm số.

Theo dõi Sports442 trên