sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Pau FC nói gì khi để Quang Hải dự bị và đội bóng tiếp tục thảm bại ngay trên sân nhà

Thứ hai, 22/08/2022 08:47 (GMT+7)

HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi đội bóng ông đang dẫn dắt tiếp tục phải nhận một kết quả tệ hại.

Trên sân nhà, HLV Tholot làm mới hàng công để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên mùa này. Sau hai trận liền đá chính, Nguyễn Quang Hải ngồi dự bị, nhường vai trò hộ công cho Sylvestre. Mặc dù Pau FC tạo ra nhiều cơ hội hơn ba trận trước nhưng không thể tận dụng để ghi bàn.

Trong khi hàng công không thể cụ thể hóa được các cơ hội tạo ra, hàng thủ của đội chủ nhà lại chơi quá tệ hại. Phút 33, cặp trung vệ Batisse và Kouassi phối hợp không tốt dẫn tới mất bóng nguy hiểm trước cấm địa. Kết quả là họ đã không thể ngăn chặn được pha chớp thời cơ rất nhanh của Sochaux và phải nhận bàn thua đầu tiên.

300705538_5847762105236259_1178393012691241821_n
Quang Hải không để lại nhiều dấu ấn trận gặp Sochaux

Đến phút 62, HLV Tholot đưa Quang Hải và Abzi vào sân để tăng cường sức công. Nhưng khi hàng công còn chưa kịp khởi sắc, Pau FC lại thủng lưới khi Quang Hải không về bọc lót kịp thời cho đồng đội đang phải ở ngoài vì bị đau. Bóng được đưa xuống cho tiền đạo Sissoko đệm vào lưới giúp Sochaux dẫn 2-0. Trận đấu khép lại không thể tệ hơn với Pau FC khi nhận bàn thua thứ ba ở phút 78. Họ để hổng cánh trái, giúp Weissbeck thoát xuống rồi căng ngang cho Do Couto đệm cận thành.

"Khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, tình hình này đáng báo động. Tuy nhiên, chúng tôi không thể để sự nghi ngờ (về bản thân) xuất hiện", HLV Tholot thừa nhận sau trận đấu.

"Chúng tôi không biết cách kiểm soát những thời điểm then chốt của trận đấu. Chúng tôi luân chuyển bóng qua một, hai người và không thể làm gì hơn. Bóng đá luôn cần sự chính xác cao nhưng chúng tôi không làm được điều đó. Hai sai lầm đã phá hỏng trận đấu", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Một tờ báo Pháp là La Republique des Pyrenees chỉ trích lối đá kém cỏi của Pau FC: "Pau FC đã mơ về một trận đấu tốt nhất từ đầu giải. Nhưng thay vì một chiến thắng, họ nhận một cái tát thẳng mặt tại Nouste Camp và tụt xuống nhóm cuối bảng.

Pau FC nỗ lực tìm một bàn để cứu vãn danh dự trước Sochaux nhưng lần lượt Koffi hay Abzi sút ra ngoài. Yattara cố kiếm phạt đền thay vì dứt điểm khi nhận đường chuyền thuận lợi từ Nguyễn Quang Hải, nhưng trọng tài đã từ chối".

Pau FC sẽ thi đấu vòng 5 Ligue 2 vào 00h00 ngày 28/8 bằng chuyến làm khách của Quevilly Rouen, đội xếp trên họ hai bậc với 3 điểm/4 trận.

Theo dõi Sports442 trên