sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tuyển thủ Việt Nam gục ngã trước đội bóng "suýt" được xác lập kỷ lục Guiness

Thứ hai, 22/08/2022 07:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tại Ngày hội bóng đá Passion Day 2022, các Tuyển thủ Việt Nam đã có trận đấu đầy thú vị với các em nhỏ có chung niềm đam mê trái bóng.

Passion Day 2022 -  Ngày hội bóng đá do Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal phối hợp với đơn vị đồng hành Kamito đã diễn ra cực kỳ sôi động vào chiều tối qua ngày 21/8 trên sân Gia Định, quận Bình Thạnh (TPHCM), thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. 

Sự kiện cực kỳ hoành tráng và ấn tượng với sự góp mặt của dàn Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam như Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú. Bên cạnh các danh hài đang được yêu mến như Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng Hớn…. cùng gần 2.000 cầu thủ nhí VietGoal trực tiếp tham gia chương trình.

pass7-2-9271
Các Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam vui vẻ giao lưu cùng các em nhỏ tại sự kiện Passion Day 2022

Các cầu thủ trực tiếp tham gia các trò chơi bóng đá đầy cuốn hút với các học viên bóng đá nhí trước khi bước vào 1 trận đấu “đặc biệt” với luật chơi và số lượng thành viên đông kỷ lục tại Việt Nam. Gần 2.000 cầu thủ nhí VietGoal đã đối đầu với toàn bộ các tuyển cầu thủ và nghệ sĩ trên cùng một sân bóng trong khuôn khổ một trận đấu có một không hai. 

Trận đấu được xem là cơ hội để các em nhỏ tại TP.HCM có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với các thần tượng của mình, được tiếp thêm ngọn lửa đam mê thông qua những chia sẻ của các danh thủ và cả các nghệ sĩ trên con đường sự nghiệp.

Thông qua sự kiện Passion Day 2022, ban tổ chức chương trình mong muốn truyền tải tình yêu và đam mê bóng đá nói riêng và các hoạt động vận động, thể thao khác nói chung tới cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở thành phố.

VietGoal là Trung tâm bóng đá trẻ em có quy mô lớn nhất việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, VietGoal đang có tới 10.000 cầu thủ nhí đang tập luyện mỗi tuần cùng hơn 300 huấn luyện viên tại hơn 100 điểm sân huấn luyện khắp TPHCM, Hà Nội và một số tỉnh lân cận. 

Theo dõi Sports442 trên