sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Nhật Bản đang quản lý quá chặt khiến chúng tôi bị tổn thương lòng tự trọng"

Thứ hai, 28/03/2022 15:55 (GMT+7)

Trả lời họp báo trước trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng mạnh mẽ vì cho rằng nước chủ nhà đang quản lý quá chặt.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ của chúng ta là Nhật Bản, đội bóng hàng đầu châu lục và đã sớm giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau khi thắng Australia 2-0 ở lượt đấu trước.

HLV Park Hang Seo tỏ ra bức xúc vì quy định phòng dịch quá khắt khe của Nhật Bản

ĐT Việt Nam cũng đã chắc chắn bị loại cũng như có nguy cơ rất cao đứng cuối bảng B. Tuy nhiên, không vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo đến Nhật Bản với tâm thế "đá cho vui", Những chiến binh sao vàng vẫn sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Tuy nhiên, toàn đội lại gặp rất nhiều khó khăn vì những quy định ngặt nghèo về phòng chống dịch của nước chủ nhà. Điều này khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng. Trong buổi họp báo trước trận, ông không ngần ngại đưa ra những phát biểu mạnh mẽ.

"LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Nhật Bản có mối quan hệ tốt. Chúng tôi là khách, sang đến đây chúng tôi phải chịu quản lý phòng dịch quá mức. Điều này gây ra sự tổn thương về lòng tự trọng. Chúng tôi không đáng bị đối xử như vậy". HLV Park Hang Seo bức xúc.

"Với tư cách HLV trưởng, những gì không đáng thì tôi phải nói ra. Tôi nói ra ý kiến này thì bị JFA cảnh báo là nếu vi phạm thì bị cách ly 3 ngày. Còn việc tôi nói là quyền lợi của chúng tôi". Thầy Park nói thêm.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam còn phàn nàn về vấn đề sai lệch trong những quy định phòng dịch của hai nước khiến cho trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng như một số cầu thủ của Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi sinh hoạt và tập luyện tại Nhật Bản.

ĐT Việt Nam tích cực luyện tập cho trận đấu với Nhật Bản (Nguồn ảnh: VFF)

Trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h35 chiều mai (29/3). Đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ có 20 người đủ điều kiện về sức khỏe để thi đấu. Tuy rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn nhưng hy vọng rằng các cầu thủ vẫn sẽ cố gắng thi đấu để có được màn trình diễn tốt.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.