sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT nữ Việt Nam tạo cơn sốt, trận giao hữu với ĐT nữ Pháp chính thức cháy vé

Thứ sáu, 01/07/2022 12:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sáng nay truyền thông Pháp đưa tin trận giao hữu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Pháp đã chính thức cháy vé.

Trong chia sẻ với truyền thông trước trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam, thuyền trưởng ĐT  nữ Pháp tiết lộ rằng vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam tại SVĐ Stade de la Source đã chính thức được bán sạch.

"Đó là thông tin rất tích cực, bởi lâu lắm rồi chúng tôi không được khán giả cổ vũ bởi đại dịch Covid-19. Thật tuyệt vời khi được thấy CĐV tới sân xem chúng tôi thi đấu, nhưng dĩ nhiên mọi người đều phải lưu ý về các quy tắc phòng chống dịch bệnh".\

fff2206femininevietnam1920x1080v3-11065039
Vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam đã được bán hết

Cũng trong buổi họp báo, HLV Diacre xác nhận trung vệ đội trưởng Wendie Renard, hậu vệ trái Sakina Karchaoui và tiền vệ Grace Geyoro sẽ không tham dự trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam vì chấn thương. Dù vậy, bà Diacre khẳng định sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất có thể để đối đầu với đội bóng của HLV Mai Đức Chung để giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào Euro bóng đá nữ 2022 tại Anh.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cho biết mục đích của chuyến đi lần này để ĐT nữ Việt Nam có cơ hội giao lưu cọ xát, học hỏi từ đội bóng có thứ hạng hơn nhiều bậc trên bảng xếp hạng của FIFA. Đồng thời đây cũng là bước chạy đà quan trọng cho các cô gái trước VCK World Cup. 

dt-nu-vn-11114742
ĐT nữ Việt Nam tập luyện tại Orleans để chuẩn bị cho trận giao hữu

“Đây sẽ là một trận giao hữu lịch sử của đội tuyển nữ Việt Nam, bởi đối thủ nằm ở tốp đầu trên bảng xếp hạng bóng đá nữ thế giới. Chuyến tập huấn này rất quý báu, có ý nghĩa không chỉ đối với sự chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 mà còn cho VCK World Cup 2023”, HLV Mai Đức Chung cho biết trong phòng họp báo. 

Trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ PHáp dự dự kiến diễn ra vào lúc 2h10 ngày 2/7 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Stade de la Soucre (Orleans, Pháp). 

Theo dõi Sports442 trên