sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

VIDEO: Phản cảm cầu thủ hạng Nhì hành hung trọng tài trước mặt quan chức VFF trong trận tranh vé lên hạng Nhất

Thứ tư, 08/06/2022 16:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở trận đấu tranh suất lên hạng Nhất giữa Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc và CLB Bình Thuận, cầu thủ Ngô Anh Vũ đã có hành vi vô cùng phản cảm khi đấm thẳng mặt trọng tài chính sau khi phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Chiều 8/6 trên sân vận động 19/8 diễn ra trận đấu giữa Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - Bình Thuận trong khuôn khổ VCK Giải hạng Nhì Quốc gia 2022. Phút thứ 33 của trận đấu, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về phía Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc, cầu thủ Ngô Anh Vũ của Bình Thuận đã có pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

trong_tai
Ngô Anh Vũ có hành động phản cảm với Trọng tài

Ngay sau pha bóng đó, trọng tài chính đã rút thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với việc Anh Vũ bị truất quyền thi đấu. Quá bức xúc với quyết định của trọng tài, cầu thủ này đã không giữ nổi bình tĩnh, lao vào đấm thẳng mặt trọng tài. Sau đó, các trợ lý trọng tài, cầu thủ hai đội và cả lực lượng an ninh vào can thiệp mới tránh sự việc diễn biến xấu hơn.

Hành động của Ngô Anh Vũ rất thiếu chuyên nghiệp, đáng chú ý khi nó diễn ra trên sóng truyền hình và trước mặt của nhiều quan chức bóng đá Việt Nam có mặt ở sân, trong đó có cả Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Nguồn: Next Sports
Theo dõi Sports442 trên