sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sếp lớn Hà Nội F.C tức tốc bay thẳng vào TP.HCM, ra sức đàm phán 'giữ chân' Quang Hải ở lại

Thứ hai, 21/03/2022 05:39 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tưởng chừng như việc Quang Hải không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hà Nội F.C đã ngã ngũ nhưng mới đây, BLĐ Hà Nội F.C lại bất ngờ có động thái mới.

Dù đã hơn một tuần trôi qua nhưng sự việc Quang Hải không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hà Nội F.C và tìm kiếm bến đỗ mới vẫn liên tục có những diễn biến mới. 

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, mới đây, các lãnh đạo của đội bóng Thủ đô đã đích thân bay tận vào TP.HCM để cùng đàm phán với ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải nhằm tiếp tục "níu chân" ngôi sao tuyển Việt Nam vào tối ngày 20/03.

9baiphu8-16474436174451408036561
Người đại diện của Quang Hải tiếp tục đàm phán với lãnh đạo Hà Nội F.C

Được biết, cuộc đàm phán giữa đôi bên được cho là đi theo chiều hướng tích cực và nhiều khả năng Quang Hải sẽ tái gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC.

Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa chính thức hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy.  Hợp đồng cũ giữa anh và Hà Nội FC sẽ kết thúc vào ngày 12/4. Do đó Hà Nội và phía đại diện Quang Hải sẽ có khoảng 3 tuần nữa để đàm phán tìm tiếng nói chung.

Dù bến đỗ mới của cầu thủ số 19 của ĐT Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính xác nhưng theo người đại diện của anh, hiện Quang Hải đã nhận được 11 bộ hồ sơ từ phía các đội bóng, trong đó có tới 4 đội đến từ châu Âu.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.