sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quyết 'lật đổ' Việt Nam, Madam Pang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Park Hang-seo về Thái Lan làm việc

Chủ nhật, 20/03/2022 18:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, tin đồn Madam Pang - nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan có ý định mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt Port F.C đang xôn xao khắp báo giới xứ chùa vàng.

Vừa qua, tờ báo nổi tiếng Thái Lan Siamsport đã bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung cho rằng HLV Park Hang-seo được được đội bóng Port F.C tại Thai League lên kế hoạch chiêu mộ.

Được biết, dù chưa khẳng định được nguồn tin của vấn đề này nhưng việc nhà cầm quân người Hàn Quốc là một trong những ứng cử viên mới cho ngôi vị HLV trưởng Port F.C được vô số người hâm mộ tỏ ra thích thú và ủng hộ.

madame-pang-chanathip
Madam Pang hiện là trưởng đoàn ĐT Thái Lan và là chủ sở hữu của Port F.C

Đáng chú ý, người sở hữu đội bóng này là một gương mặt khá quen thuộc với những người hâm mộ theo dõi bóng đá trong khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, nữ tỷ phú Nual Lamsan hay còn được gọi với cái tên Madam Pang - Trường đoàn ĐTQG Thái Lan chính là chủ sở hữu của đội bóng nói trên. 

Trước đó, thông tin vị tỷ phú này nhắm đến thầy Park đã xuất hiện từ trước đó trên trang CheerBall của Thái Lan, trong đó đưa ra 5 ứng cử viên ngồi vào ngôi vị HLV trưởng đội bóng Port F.C. Theo đó, ngoài thầy Park,  4 ứng viên còn lại gồm: HLV Shin Tae Yong (ĐT Indonesia), Akira Nishino (cựu HLV ĐT Tháii Lan), HLV Tajatawan Sripan (CLB Bangkok United) và HLV Thawatchai Damrong Ongtrakul (CLB Nong Bua Pitchaya FC.)

hlv-park-suy-nghi-chien-thuat-2-5232
HLV Park nằm trong "tầm ngắm" của nữ tỷ phú Madam Pang

Hiện tại dù HLV trưởng của Port FC là ông Jadet Meelarp. Tuy nhiên báo chí xứ chùa Vàng cho rằng đây chỉ là phương án tạm thời của CLB. Với việc HLV Park Hang-seo chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với ĐT Việt Nam, việc chuyển sang Thái Lan dẫn dắt có lẽ cũng không phải là không có khả năng.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên