sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái bất ngờ tung tin HLV Park Hang-seo gia nhập đội bóng của nữ trưởng đoàn Thái Lan

Thứ sáu, 01/04/2022 11:13 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo sắp hết hợp đồng với ĐT Việt Nam và ông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn nhỏ trong khu vực.

Cách đây không lâu, trang Cheer Ball (Thái Lan) đã bất ngờ đề cử HLV Park Hang Seo vào danh sách những ứng viên xuất sắc nhất mà CLB Port FC ở giải Thai League có thể chiêu mộ để cải tổ đội bóng sau chuỗi thành tích bết bát. Đội bóng này đang dần chìm vào khủng hoảng và đang rất cần một vị tướng mới để vực dậy đội bóng.

Trang Ball Thai sáng 1/4  bất ngờ  đưa tin: "Port FC chốt thành công thương vụ chiêu mộ HLV Park Hang-seo từ đội tuyển Việt Nam. Hy vọng đội bóng sẽ giành được tất cả những chức vô địch trong năm tới".

Trang Ball Thai bất ngờ đưa tin HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt CLB Port FC

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận Thái Lan. HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân thành công nhất khu vực Đông Nam Á trong vài năm vừa qua khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của thầy Park, bóng đá Việt Nam đã đạt được nhiều chiến tích lịch sử như Á Quân U23 châu Á, HCV SEA Games hay lọt tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ngoài việc đề cập tới HLV Park Hang-seo, truyền thông Thái Lan liệt kê thêm 4 HLV khác mà Port FC có thể hướng tới, bao gồm Tajatawan Sripan (Thái Lan), Akira Nishino (Nhật Bản), Shin Tae-yong (Hàn Quốc) và Thawatchai Damrong Ongtrakul (Thái Lan). Đây là đội bóng của nữ tỷ phú xinh đẹp Nualphan Lamsam nên tài chính không phải vấn đề đáng lo của họ. 

Còn nhớ tại AFF Cup 2020, bà Nualphan Lamsam từng tổ chức bốc thăm để trao hàng loạt món quà đắt giá cho các tuyển thủ Thái Lan. Bóng đá nữ Thái Lan cho đến thời điểm lần đầu giành vé dự World Cup đã được nữ doanh nhân này đầu tư tới 100 triệu baht (khoảng 68 tỷ đồng).

madam-pang-siam-3694
Nữ tỷ phú Nualphan Lamsam đang là trưởng đoàn ĐT Thái Lan

Sau khi gây xôn xao dư luận và tạo ra hàng loạt cuộc tranh cãi, trang Ball Thai đã lên tiếng khẳng định mọi chuyện chỉ là trò đùa nhân ngày Cá tháng tư (1/4). Một CĐV bình luận: "Thật buồn cười, dù biết hôm nay là ngày Cá tháng tư nhưng trong lòng tôi vẫn có phần nào đó muốn tin rằng đây là một thông tin có thật".

Theo dõi Sports442 trên