sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không ghi bàn, Công Phượng vẫn được Lee Nguyễn tán dương sau trận gặp UAE

Thứ năm, 17/06/2021 15:07 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau chiến tích lịch sử của ĐTVN, Công Phượng đã được đàn anh Lee Nguyễn dành những lời khen trên mạng xã hội.

Mặc dù để thua 2-3 trước UAE ở lượt trận cuối cùng tuy nhiên do có số điểm nằm trong nhóm các đội nhì bảng có thành tích cao nhất nên ĐT Việt Nam vẫn lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là chiến tích lịch sử của chúng ta khi lần đầu tiến xa như vậy ở vòng loại của 1 kỳ World Cup.

"Sát thủ" số 1 của ĐTVN đính chính về khả năng tham gia showbiz

Công Phượng mặc dù không trực tiếp lập công trong trận thua của ĐT Việt Nam trước UAE nhưng anh cũng đóng góp rất nhiều vào thành công chung của đội tuyển. Để chia sẻ niềm vui của mình, Công Phượng đã đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân và nhận được vô vàn lời động viên của của NHM.

LEE-NGUYEN-CONG-PHUONG
Lee Nguyễn dành những lời động viên cho Công Phượng trên MXH

Nổi bật trong số đó là bình luận của cầu thủ rất nổi tiếng của bóng đá Việt Nam - Lee Nguyễn, cầu thủ trong quá khứ từng đầu quân cho HAGL và là đàn anh của Công Phượng. Lee Nguyễn dành lời khen cho đàn em: "Một trận đấu hay đấy anh bạn. Hãy tiến tới phía trước nào"

Một trong những mối liên kết giữa Lee Nguyễn và HAGL chính là tấm ảnh anh ra sân trong màu áo đội bóng phố núi, dắt tay cậu bé Công Phượng ra sân Pleiku trong một trận đấu V.League. "Câu chuyện giữa tôi và Công Phượng là vẻ đẹp của bóng đá, khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ từng chụp bức hình như vậy cách đây độ 10 năm.”

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên