sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Sát thủ" số 1 của ĐTVN đính chính về khả năng tham gia showbiz

Thứ năm, 17/06/2021 14:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong một video trả lời các câu hỏi của NHM, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình trong tương lai.

Nguyễn Tiến Linh là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại cũng như CLB Bình Dương. Ngoài sở hữu năng lực chuyên môn tốt thì cầu thủ sinh năm 1997 còn có ngoại hình chuẩn “soái ca” với gương mặt nam tính và chiều cao ấn tượng. Không ít lần NHM mong rằng anh sẽ tham gia vào Showbiz.

Tuy vậy trong một video trả lời câu hỏi mới đây, Tiến Linh đã thẳng thắn chia sẻ về mục tiêu của anh trong tương lai. Theo đó, cầu thủ quê Hải Dương nói: “Hiện tại Linh chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp quần đùi áo số. Linh muốn cống hiến tất cả những gì tốt đẹp nhất của bản thân cho CLB và đội tuyển quốc gia.

Linh cũng xin khẳng định rằng mình chỉ muốn tập trung cho việc đá bóng. Mình không muốn những hình ảnh hay cuộc sống cá nhân của mình bị ảnh hưởng. Mọi người hãy nhìn Linh với tư cách là cầu thủ thi đấu trên sân. “

TIEN-LINH-SHOWBIZ
Tiến Linh khẳng định không muốn tham gia showbiz

Ngoài ra Tiến Linh còn có chia sẻ rất hài hước về HLV Park Hang Seo: "Anh em hay chọc thầy là không lo chỉ đạo mà toàn lo đánh nhau thế này. Anh em ghẹo thôi nhưng thầy bảo là muốn bảo vệ học trò nên thầy làm như thế. Thầy là người nóng tính nhưng thầy muốn bảo vệ học trò, muốn mang tới những gì tốt đẹp nhất cho học trò. 

Tùy vào trận đấu, nhiều trận vô cùng căng thẳng, khi bị cuốn vào trận thì không thể kiềm chế được. Dính thẻ vàng là đương nhiên hơn. Nhưng thầy đã kiềm chế bản thân hơn nhiều rồi đó. Nhưng trận tiếp theo sẽ không còn những tấm thẻ vàng ấy nữa.”

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên