sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiến Linh: “Thầy Park không lo chỉ đạo mà toàn lo đánh nhau thế này”

Thứ tư, 16/06/2021 18:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông sau khi cùng ĐT Việt Nam tiến bước vào VL thứ 3 World Cup 2022.

Tiến Linh là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trên hàng công của ĐTVN. Anh cũng là một trong hai cầu thủ ghi bàn vào lưới UAE ở trận đấu tối 15/6 vừa qua. Sau trận đấu, tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương đã có buổi trả lời phỏng vấn với Zing.

TIEN-LINH-PARK
Tiến Linh hóm hỉnh trả lời về tính nóng giận của HLV Park Hang Seo

Ngay ở đầu buổi trả lời phỏng vấn, Tiến Linh đã có câu trả lời hài hước khi được hỏi về cảm giác khi thi đấu mà không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo: "Anh em hay chọc thầy là không lo chỉ đạo mà toàn lo đánh nhau thế này. Anh em ghẹo thôi nhưng thầy bảo là muốn bảo vệ học trò nên thầy làm như thế. Thầy là người nóng tính nhưng thầy muốn bảo vệ học trò, muốn mang tới những gì tốt đẹp nhất cho học trò. 

Tùy vào trận đấu, nhiều trận vô cùng căng thẳng, khi bị cuốn vào trận thì không thể kiềm chế được. Dính thẻ vàng là đương nhiên hơn. Nhưng thầy đã kiềm chế bản thân hơn nhiều rồi đó. Nhưng trận tiếp theo sẽ không còn những tấm thẻ vàng ấy nữa.”

HLV Park Hang Seo trải qua “thời khắc lịch sử” trên khán đài cùng học trò

Việc lọt tới VL thứ 3 World Cup 2022 là chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta góp mặt ở vòng loại cuối cùng của 1 kỳ World Cup. Công Phượng và các đồng đội cũng là đội bóng Đông Nam Á duy nhất tiến xa đến vậy. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tới đây. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên