sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo Trung Quốc khẳng định Quang Hải sẽ sang Pháp so tài cùng Messi

Thứ bảy, 16/04/2022 11:56 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ sang Pháp chơi bóng, cụ thể là tại Ligue 1 và có cơ hội so tài cùng Messi hay Neymar.

Quang Hải đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC hôm 12/4 vừa qua. Anh cũng đã được đội bóng thủ đô làm lễ tri ân hoành tráng tại Hàng Đẫy và được BLĐ đội bóng cùng đồng đội, NHM gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Tuy nhiên bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Có hàng loạt tin đồn cho rằng Quang Hải đang được một số CLB tại Pháp là Nantes hay Paris FC tích cực theo đuổi. Ngoài ra, nhiều CLB tại Hàn Quốc, Nhật Bản và cả Thái Lan cũng muốn có được sự phục vụ Quang Hải. Tương lai của chân sút quê ở Đông Anh còn thu hút sự quan tâm của truyền thông trong khu vực.

quang-hai-nantes-quang-hai-sang-chau-au-quang-hai-xuat-ngoai-hlv-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam-vong-loai-world-cup-2022-dt-viet-nam_26032022063817-1446
Nhiều ngày qua có tin đồn Quang Hải sẽ đầu quân cho CLB Nantes trong thời gian tới

Mới đây, tờ Sohu (Trung Quốc) đưa tin, có đến 11 đội bóng muốn có được sự phục vụ của Quang Hải. Tuy nhiên, anh đã quyết định chọn Ligue 1 là điểm dừng chân. Tờ báo này viết: 

“Ngôi sao được mệnh danh là Messi Việt Nam quyết định ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải đang được 11 đội bóng săn đón và điểm đến của anh là châu Âu. 

Nhiều thông tin cho biết, hai đội bóng ở Pháp là Nantes và Paris FC đang muốn có sự phục vụ của Quang Hải. Trong số này khả năng cao anh sẽ gia nhập Paris FC, đội bóng chuẩn bị lên chơi ở Ligue 1 vào mùa sau”.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá, việc ngôi sao sinh năm 1997 sang châu Âu thi đấu là bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam, nó phản ánh trình độ của các cầu thủ đã nâng lên rất nhiều. Tờ Sohu tiếp tục: “Một khi đến Ligue 1, anh ấy sẽ tạo nên thời khắc quan trọng của bóng đá Việt Nam. Mùa giải tới Quang Hải được sánh vai cùng Messi tại giải đấu cao nhất nước Pháp".

quanghaiii
Truyền thông Trung Quốc khẳng định Quang Hải sẽ sang Ligue 1 thi đấu

Mới đây, những thông tin về CLB mới của Quang Hải đã dần được hé lộ bởi những chi tiết rất quan trọng từ chia sẻ của người đại diện cầu thủ này - ông Nguyễn Đắc Văn. Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Thanh Niên, nhà môi giới này đã đưa ra những bật mí về giải đấu châu Âu mà Quang Hải chuẩn bị cập bến.

Cụ thể, người đại diện của Quang Hải tiết lộ: "Trong top 10 giải VĐQG châu Âu có rất nhiều giải phù hợp. Việc đưa Hải đi nước ngoài, quan điểm đầu tiên là chuyên môn. Khi có một CLB quan tâm, việc đầu tiên chúng tôi muốn họ xác nhận phía họ có khẳng định chuyên môn Quang Hải có đáp ứng được không, vị trí đó có cần hay không. Tất nhiên, trong mọi thương vụ chuyển nhượng vấn đề tài chính sẽ quan trọng”.

Theo dõi Sports442 trên