sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV trưởng Hà Tĩnh: "Công Phượng nguy hiểm hơn Anh Đức nhiều"

Chủ nhật, 19/07/2020 19:25 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức đã tạo ra cú sốc tại vòng 10 V.League 2020 khi đánh bại CLB TPHCM của Công Phượng. Tuy vậy thuyền trưởng của đội bóng miền trung vẫn đánh giá cao Công Phượng hơn tân binh Anh Đức của HAGL.

Anh Đức là một tượng đài của V.League, với hơn 100 bàn thắng trong 13 năm khoác áo CLB Becamex Bình Dương, đoạt quả bóng Vàng Việt Nam 2015 giúp đội nhà đoạt cú đúp vô địch V.League và Cúp quốc gia khi Công Phượng mới 20 tuổi và có mùa giải đầu tiên tại giải đấu cao nhất Việt Nam.

Kinh nghiệm của Anh Đức là không phải bàn cãi tuy nhiên ở cái tuổi 35 và đã 6 tháng không thi đấu, liệu lão lướng này có thể thành công cùng đội bóng phố Núi.

anh-duc-hagl-sports442
Liệu Anh Đức có thể thành công với HAGL

HLV trưởng Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ của mình khi cùng Hà Tĩnh đánh bại CLB TPHCM trong trận đấu mà các học trò của ông đã khóa chặt được Công Phượng.

“Anh Đức là tiền đạo giỏi. Thế nhưng "khôn đâu đến trẻ, khỏe đâu đến già".Anh Đức có sự khôn ngoan hơn các cầu thủ trẻ, là một trong những tiền đạo rất sắc. Nhưng cậu ấy chỉ hoạt động được trong vòng cấm thôi vì lớn tuổi rồi, không đá dạt rộng được nữa. Bù lại, Anh Đức biết cách khôn ngoan chọn vị trí, dứt điểm cầu môn".

Công Phượng đang đá rất tốt, hợp lối chơi TP.HCM. HLV Chung Hae-soung đã thay đổi Công Phượng chơi tập thể, có tư duy tốt hơn giúp Công Phượng tiến bộ. Nếu so sánh 2 cầu thủ vào thời điểm này, tôi vẫn cho rằng phong độ của Công Phượng phải hơn Anh Đức rất nhiều”, ông Đức nói thêm

00hlvphamminhduchaglhlhtminhtran_hubc
"Công Phượng hay hơn Anh Đức nhiều"

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Đông cũng cho rằng cựu tiền đạo của Bình Dương rất khó để lấy lại phong độ khi đã nghỉ thi đấu quá lâu.

"Có tập đến mấy, sau 6 tháng không có trận đấu nào sẽ mất hết cảm giác. Tôi biết Anh Đức có kinh nghiệm nhưng như các bạn đã biết, Văn Quyến sau khi kỷ luật trở lại mất dần đi gần như tất cả những gì đã có". 

Anh Đức lúc này chỉ giỏi chơi trong khu vực cấm địa để đón lõng săn bàn thắng, không thể tạo ra đột biến được. Chắc chắn Anh Đức lúc này không thể so ra với Công Phượng được", HLV Phạm Minh Đức nhấn mạnh.

VIDEO: Anh Đức chính thức ra mắt CLB Hoàng Anh Gia Lai
Theo dõi Sports442 trên