sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tuấn Anh: "Tôi đã bình thản hơn để bước tiếp trên con đường bóng đá"

Thứ tư, 19/05/2021 10:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết bản thân đã trở nên mạnh mẽ hơn sau những gì đã phải trải qua.

Nguyễn Tuấn Anh luôn được coi là của hiếm của bóng đá Việt Nam. Một tiền vệ thầm lặng, không ồn ào và luôn nhận được sự yêu quý của người hâm mộ. Mặc dù vậy, số phận lại không ưu ái cho Tuấn Anh một sự nghiệp suôn sẻ khi luôn phải vật lộn với những chấn thương.

tuan-anh-dt-viet-nam
Tuấn Anh luôn được cổ động viên yêu quý

Bước qua tuổi 26, giờ đây tiền vệ quê Thái Bình đang làm niềm hy vọng rất lớn với cả HAGL và ĐT Việt Nam. Mới đây, trong lần trả lời phỏng vấn của truyền thông, Tuấn Anh cho biết mình đã trở nên mạnh mẽ hơn sau những gì đã trải qua:

"Tôi được quan tâm nhiều, bởi bất cứ cầu thủ nào cũng trải qua những khó khăn. Xung quanh tôi có rất nhiều người thân, bạn bè, các thầy, động viên tôi nhiều trong những khoảng thời gian gặp chấn thương. Tôi rút ra được nhiều bài học, trở nên mạnh mẽ hơn, đối diện với nó một cách bình thản hơn, để bước tiếp trên con đường bóng đá."

Tuan_Anh_tuyen_Viet_Nam
Tương lai đang chờ Tuấn Anh ở phía trước

Nói về mong muốn của bản thân khi bước qua tuổi 26, Tuấn Anh cho biết: "Với tôi bóng đá có nhiều thứ khác, không chỉ là chuyên môn, mà có tất cả mọi thứ. Tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì cả, nhưng năm nay thấy CLB HA Gia Lai từ HLV, cầu thủ được chuẩn bị tốt hơn mọi năm, nên đạt được dấu ấn gì đấy, như lối chơi, mang tới niềm vui cho khán giả.

Mọi người đều mong HA Gia Lai đạt được điều gì đấy, còn bản thân mình thì mong đội bóng có kết quả tốt nhất, và được góp sức trong thành công của đội bóng", theo Dân Trí.

Hiện tại, Tuấn Anh đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Với việc thiếu vắng Hùng Dũng, chắc chắn Tuấn Anh sẽ là một nhân tố rất quan trọng với HLV Park Hang-seo ở chiến dịch lần này.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng trêu chọc Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên