sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐT Thái Lan bất giác phát hiện UAE cử người quay lén: Bài học cảnh giác dành cho HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 17/05/2021 14:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

ĐT Thái Lan phát hiện gián điệp UAE quay lén, liền cho dừng lại trận trận đấu giao hữu Futsal

ĐT Thái Lan và UAE đã có một trận đấu giao hữu trước thềm playoff VL World Cup 2022. Trong trận đấu này, ĐT Thái Lan đã giành nhiều lợi thế và giành chiến thắng 1-0 dù không tung đội hình mạnh nhất. Được biết, Thái Lan đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này đồng thời được đánh giá là một ứng viên nặng ký.

Empty

Tuy nhiên, trong lúc thi đấu, ĐT Thái Lan đã phát hiện 'gián điệp' quay lén hai đội thi đấu và yêu cầu người này rời khỏi khán đài nếu không sẽ ngừng trận đấu. Đây là một điều đáng lo ngại với công tác đảm bảo an toàn và công bằng cho giải đấu này. 

Điều này cũng khiến ĐTVN cần phải cẩn trọng hơn trong quá trình tập luyện hay thi đấu giao hữu. ĐT Futsal Việt Nam đã sang UAE để chuẩn bị cho giải Playoff tranh suất dự VL World Cup và chuẩn bị đá giao hữu với Iraq ngày 17/5. 

Việc bị quay lén sẽ ảnh hưởng xấu đến ĐT futsal nói riêng và World Cup 2022 nói chung. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới đây. Nếu bị quay lén, rất có thể các đối thủ sẽ tận dụng cơ hội để vươn lên dẫn đầu tại bảng G và giành quyền đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên