sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Pirlo Việt Nam: Tham vọng vô địch V-League vì NHM, ám ảnh những chấn thương

Thứ hai, 17/05/2021 05:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những trải lòng trong ngày sinh nhật đón tuổi 26 của mình.

"Sau 7 năm lên đội 1 của HAGL, tôi trưởng thành hơn từ cách ứng xử với mọi người. Tôi muốn đóng góp nhiều nhất cho CLB - nơi mà mình gắn bó từ nhỏ", tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ chân thật trong ngày sinh nhật.

Cùng với Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn, Tuấn Anh thuộc lứa cầu thủ tài năng của học viện bóng đá HAGL JMG và dần trưởng thành để trở thành trụ cột của đội bóng phố Núi.

Dưới thời HLV Kiatisak, họ đang thi đấu thăng hoa và nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch V-League ở mùa giải năm nay, điều mà họ vẫn đang còn thiếu trong sự nghiệp của mình. 

Bóng đá không đơn giản là có chuyên môn thì sẽ đạt được thành tích tốt. Mong rằng HAGL sẽ đạt được dấu ấn ở V-League, hầu như tất cả cầu thủ HAGL đều muốn giúp HAGL đạt được thứ hạng tốt.

Không phải tôi không có tham vọng nhưng tôi khá ít nghĩ về điều đó. Nếu toàn đội gắn kết thì dĩ nhiên là thành quả sẽ tới. Sắp tới khi V-League trở lại, tôi mong toàn đội đạt được thể trạng tốt nhất để giúp CLB có kết quả tốt, đáp lại tình cảm của NHM", tiền vệ người Thái Bình cho hay.

vn1-1620983483-290-width660height444 copy
Tuấn Anh hướng đến danh hiệu vì người hâm mộ

Ở mùa giải 2021, người ta ít thấy hình ảnh của Tuấn Anh trên cỏ bởi cầu thủ này gặp phải chấn thương cổ chân. Ở HAGL, HLV Kiatisak coi anh như 'báu vật' nên dù yêu quý đến đâu cũng rất thận trọng khi sử dụng cậu học trò này.

"Có những mùa giải tôi không đạt được mục tiêu như mình kỳ vọng vì tôi tự nhận thấy khả năng của bản thân đến đâu. Trong bóng đá, tôi nhận thấy mình còn nhiều điểm hạn chế và có những cái khó có thể cải thiện được.

Vì những nguyên nhân khác nhau như chấn thương hay quãng thời gian nghỉ, tôi chấp nhận tất cả, chỉ biết bản thân của hiện tại đã cố gắng hết sức. Tôi muốn được chơi bóng cùng đồng đội, được cống hiến cho HAGL nhiều hơn nữa.

Những lúc khó khăn, xung quanh tôi có rất nhiều người thân, bạn bè quan tâm, động viên qua đó giúp tôi mạnh mẽ đối diện với khó khăn bình thản hơn", Tuấn Anh nói thêm.

Xem thêm:

Vì hành động đáng trách của đồng đội, Văn Toàn tuyên bố rời HAGL năm sau

FIFA chịu sửa sai vì 'bom tấn' một thời của bầu Đức

Theo dõi Sports442 trên