sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chưa vô địch V.League, HAGL đã phải chia tay với tiền đạo nhập tịch

Thứ hai, 09/08/2021 14:25 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong thời gian V.League tạm hoãn, HAGL đã chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

V.League 2021 đã tạm hoãn từ tháng 5 và theo kế hoạch của VFF thì mùa giải sẽ bắt đầu trở lại thứ tháng 2 năm 2022. Đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với các đội bóng khi phải duy trì việc trả lương cho các cầu thủ và HAGL cũng không phải ngoại lệ.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính thì đội bóng phố Núi bắt buộc phải thanh lý hợp đồng với một số cầu thủ. Cái tên đầu tiên là Nguyễn Trung Đại Dương. Đại Dương rời HAGL hồi đầu tháng 8 sau khi HLV Kiatisuk Senamuang cho các học trò "xả trại". 

hagl-dai-duong
HAGL chia tay Nguyễn Trung Đại Dương

Hợp đồng của Đại Dương (tên thật là Suleiman) với HAGL có thời hạn đến 30/9/2021. HAGL cho biết họ tạo điều kiện sớm để anh có thể tìm CLB mới khi bóng đá trở lại.

Tiền đạo nhập tịch người Nigeria gia nhập HAGL vào tháng 12/2020. Anh được HLV Kiatisuk sử dụng 5 trận với 145 phút, trung bình 29 phút/trận, đáng tiếc là chưa ghi được bàn nào.

Chân sút 35 tuổi được dùng tùy thời điểm. Anh chủ yếu giữ nhiệm vụ làm tường, phá sức, lôi kéo đối thủ để những vệ tinh xung quanh ghi bàn. Dẫu vậy, HAGL không có kế hoạch giữ chân anh cho mùa giải tiếp theo bởi tuổi tác là trở ngại rất lớn với Nguyễn Trung Đại Dương.

Ngoài Đại Dương, HAGL đang làm việc lại với một số cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng và sẽ chia tay vài người trong số đó. 

Hiện tại đội bóng phố Núi cũng đã dừng việc tập luyện và cho các cầu thủ trở về quê. HLV Kiatisuk cũng tận dụng khoảng thời gian này để về Thái Lan thăm gia đình sau khoảng thời gian dài xa cách.

Xem thêm:

VIDEO: Đại Dương và Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên