sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bầu Đức tuyên bố cho không Kiatisuk, báo Thái Lan mừng rơi nước mắt

Thứ tư, 04/08/2021 08:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước phát biểu của bầu Đức về việc sẵn sàng để Kiatisuk về dẫn dắt ĐT Thái Lan, truyền thông xứ chùa vàng lập tức bày tỏ sự vui mừng.

Mới đây, bầu Đức đã gây sốt với những phát biểu liên quan đến vấn đề để Kiatisuk trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan. Khi nhận được câu hỏi: “Giả sử cho Kiatisuk về quê, ông có cần FAT bồi thường hợp đồng hoặc có chi phí hỗ trợ gì không?”.

Bầu Đức lập tức khẳng định: “Cho không Zico Thái, cho không nhé! Không lấy 1 đồng. Tôi chơi bóng đá cho vui mà! Làm bóng đá phải chơi cho đẹp, chơi fair play. Ai nhảy vào bóng đá mà nghĩ đến chuyện tiền bạc là bỏ không. Tôi không chơi kiểu đó!”.

00-kiatisk-bau-duc-hagl-2-1-slna-kha-hoa-035_imuk
Bầu Đức sẵn sàng cho không Kiatisuk

Những phát biểu của ông chủ HAGL lập tức khiến truyền thông Thái Lan dậy sóng. Tỏ ra vui mừng với thông tin trên, tờ Siam Sport của viết: "Chủ tịch CLB HAGL, Đoàn Nguyên Đức tiết lộ để cho Zico nắm đội tuyển Thái Lan nếu cần". 

"Rất nhiều người đặt ra câu hỏi ai sẽ tiếp quản đội tuyển vào lúc này, sau khi HLV Akira Nishino bị chấm dứt hợp đồng. Và người hâm mộ kêu gọi Zico hãy trở lại đội tuyển quốc gia một lần nữa" - Siam Sport viết thêm.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan tiếp tục dẫn lại lời bầu Đức, xung quanh chuyện của Kiatisuk và đội tuyển Thái Lan: "Tôi chưa nhận được thông tin gì từ phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT). Họ chưa liên lạc với HA Gia Lai. Nếu họ thành thật và thật lòng muốn đàm phán với tôi, tôi sẽ cho phép Zico trở lại đội tuyển Thái Lan".

bau-duc-kiatisuk
Báo Thái Lan vui mừng với phát biểu của bầu Đức

Ngay sau khi HLV Akira Nishino bị sa thải, tờ Siam Sport đã lên danh sách 30 HLV nội đủ bằng cấp và đủ năng lực có thể làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn hiện nay. Trong số này, Kiatisuk đương nhiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với kỳ vọng sẽ trở về dẫn dất ĐTQG.

Với việc V.League tạm hoãn thì Zico Thái cũng sẽ trở về quê để thăm gia đình trong ít ngày tới, sau một khoảng thời gian khá dài làm việc ở Việt Nam.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng khiến Kiatisuk lắc đầu khi tập tạ

Theo dõi Sports442 trên