sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Trước ngày trở về Thái Lan, HLV Kiatisak làm rõ những hiểu nhầm

Thứ hai, 09/08/2021 19:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thông tin sắp sửa trở lại quê nhà Thái Lan để dẫn dắt ĐTQG, HLV Kiatisak mới đây đã đích thân lên tiếng làm rõ.

Sau sự việc LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải HLV người Nhật Bản Nishino, chủ nhân mới của chiếc ghế nóng đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất không ai khác chính là HLV Kiatisak - thuyền trưởng của CLB HAGL ở thời điểm này.

Đáp lại những nghi vấn về việc dẫn dắt "Voi chiến", vị chiến lược gia người Thái Lan khẳng định:

“Tôi tiếp tục gắn bó với bầu Đức và HAGL cho đến khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2022”.

Trước đó, truyền thông xứ chùa Vàng đã đưa ra rất nhiều gương mặt tiềm năng, trong đó Kiatisak cũng được xem là ứng viên sáng giá được ướm đến sẽ trở lại dẫn dắt ĐTQG.

Trong những chia sẻ mới đây với truyền thông, ông bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẵn sàng để Kiatisak trở lại dẫn dắt Thái Lan nếu được FAT ngỏ lời.

kiatisuk_senamuang_sai_gon_fc_v
HLV Kiatisak đích thân làm rõ chuyện tương lai

Nhưng trước khi lên đường trở về nước để nghỉ phép, Kiatisak đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình ở phố Núi. “Cho tới lúc này, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan chưa hề trao đổi gì với tôi. Dẫu vậy, nếu được FAT mời, tôi xin cảm ơn họ.

Nhưng tôi thấy mình phải tôn trọng hợp đồng đã ký và phải thực hiện xong với bầu Đức. Mọi chuyện ở HAGL còn dang dở, tôi không thể quay lưng được. Hơn nữa, Thái Lan cũng có nhiều HLV giỏi, đủ sức dẫn dắt đội tuyển”, Kiatisak nói.

Với việc V-League 2021 sẽ dời lịch trở lại vào tháng 2/2022, các CLB đang cân nhắc phương án để ban huấn luyện và các cầu thủ được trở về nhà tạm nghỉ.

Trong đó, HLV Kiatisuk Senamuang trước mắt sẽ trở về nhà ở Thái Lan trong quãng thời gian các giải đấu cấp CLB ở Việt Nam tạm nghỉ.

Trước khi trở lại Thái Lan, HLV Kiatisuk đã gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân: “Chúc gia đình mọi người sức khoẻ, hẹn gặp lại năm sau!”

Xem thêm:

'Bố già' Petrovic xin được giảm lương trong mùa dịch

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam phải tập riêng vì có dấu hiệu quá tải

Theo dõi Sports442 trên