sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh giành suất đá chính trên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 09/08/2021 06:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mong bản thân gặp may may mắn, không bị chấn thương, và để lại dấu ấn ở đợt tập trung này cùng ĐT Việt Nam.

Cầu thủ Hồ Tuấn Tài được HLV Park Hang-seo triệu tập trong đợt tập huấn hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, anh từng lỡ hẹn với tuyển Việt Nam khi dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam hồi tháng 12/2020.

Trong lần trở lại này, tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Sau lần tập trung đầu tiên, tôi không may mắn bị chấn thương. Lần này, tôi đặt quyết tâm cao nhất khi đã chuẩn bị sẵn về tinh thần, thể lực để có thể tập luyện ở chặng đường tới. Tôi hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình”.

Trong lần được trở lại đội tuyển, Tuấn Tài sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh vị trí trên hàng công của ĐT Việt Nam. “Những tiền đạo trên đội tuyển là cầu thủ tốt nhất Việt Nam hiện tại. Cơ hội chia đều cho tất cả. Ai có sự quyết tâm, tự tin thì sẽ giành suất đá chính”, Tuấn Tài nói.

DTVN-TAP-NGAY-8-8-26
Hồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh giành suất đá chính trên ĐT Việt Nam

Đánh giá về các đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại sắp tới, Tuấn Tài nhận định: “ĐT Việt Nam phải đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu lục. Họ là những đối thủ rất mạnh. Điều quan trọng nhất là sự chuẩn bị về tinh thần, kỹ chiến thuật thi đấu. Đội đang chuẩn bị tốt nhất để gặp những đội bóng đó”.

“Do dịch bệnh nên đa phần các cầu thủ không tập luyện được trong thời gian qua. Chúng tôi thiếu nhịp thi đấu. Hy vọng, khi tập trung lần này, toàn đội sẽ có được phong độ tốt nhất”, Tuấn Tài chia sẻ.

Trong buổi tập chiều ngày 8/8, ĐT Việt Nam đón tin mừng khi Tuấn Anh đã trở lại tập cùng toàn đội. Tiền vệ quê Thái Bình bị đau cổ chân trong thời gian tập luyện tại CLB.

Khi lên tập trung cùng đội tuyển, tiền vệ này tiếp tục chế độ tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. 

Hi vọng tiền vệ này sẽ sớm đạt điểm rơi phong độ tốt nhất để góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 gặp Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 2/9 và tiếp đó là trận gặp Australia vào ngày 7/9 tới tại sân nhà.

Xem thêm:

Trước ngày trở về Thái Lan, HLV Kiatisak làm rõ những hiểu nhầm

'Bố già' Petrovic xin được giảm lương trong mùa dịch

Theo dõi Sports442 trên