sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tuấn Anh trở lại tập luyện, thầy Park vẫn đau đầu lo lắng

Thứ hai, 09/08/2021 09:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau nhiều lo lắng, Tuấn Anh cuối cùng cũng trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Saubi Arabia tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Cầu thủ này không may gặp chấn thương trước thời điểm HAGL “xả trại” hôm 30/7 để nghỉ ngơi do LS V-League 2021 đang tạm dừng vì dịch COVID-19. Sau khi lên tuyển, anh không luyện tập ngay cùng các đồng đội mà phải tập chế độ phục hồi dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ.

Tuan Anh chay
Tuấn Anh đã có thể tham gia tập luyện cùng đồng đội vào chiều qua

Sau 3 buổi tập riêng, chiều 8/8 tiền vệ HAGL đã có thể tham gia với các đồng đội vào buổi tập kỹ-chiến thuật của đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, thầy Park vẫn vắng mặt trong buổi tập này do đang thực hiện cách ly theo chỉ thị của Bộ Y tế.

Ngoài Tuấn Anh, các trường hợp khác của tuyển Việt Nam như Văn Toàn, Tiến Linh và Đoàn Văn Hậu cũng chưa đảm bảo thể lực, phong độ để tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội. Văn Toàn đang trong quá trình tập phục hồi chấn thương cơ gân kheo chân trái. Tiến Linh do quá tải phải tập với chế độ riêng nhằm tránh rủi ro. Nếu mọi chuyện thuận lợi, 2 cầu thủ này sẽ có mặt tập luyện vào buổi tập chiều nay (9/8).

Doan-Van-Hau
Khả năng ra sân của Văn Hậu trong trận đấu với Arabia Saudi vẫn còn bỏ ngỏ

Về Đoàn Văn Hậu, hậu vệ CLB Hà Nội lập tức được ông Park triệu tập tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE sau khi hoàn thành điều trị tại VPF hồi tháng 5. Ngày 26/8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng này hôm 2/9 ở loạt trận đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Sports442 trên