sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ngoại binh Hàn Quốc của HAGL về nước, không hẹn ngày trở lại Việt Nam

Thứ ba, 03/08/2021 07:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ Kim Dong-su mới đây đã trở về quê nhà Hàn Quốc khi V.League 2021 vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Theo kế hoạch của VPF, V.League 2021 đến tháng 2 năm 2022 mới có thể trở lại thi đấu. Chính vì vậy, nhiều đội bóng đã quyết định dừng việc tập luyện để các cầu thủ trở về gia đình. HAGL là CLB mới nhất cho xả trại và nhiều cầu thủ đã lên hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Kiatisuk và các ngoại binh của đội bóng phố Núi cũng đã rời đại bản doanh. Zico Thái đã xin bầu Đức cho về nước để thăm gia đình, trong khi đó, trung vệ Kim Dong-su cũng thu dọn hành lý và trở về Hàn Quốc

hagl-kim
Kim Dong-su đã trở về nước và gửi lời chúc đến HAGL

Trường hợp của Kim Dong-su là đặc biệt hơn cả vì hợp đồng của trung vệ sinh năm 1995 với HAGL chỉ có thời hạn đến cuối năm 2021. Do vậy, khi V.League trở lại, Kim Dong-su không còn là cầu thủ của đội chủ sân Pleiku. Nếu muốn tiếp tục sử dụng cầu thủ này cho đến khi kết thúc mùa giải, HAGL bắt buộc phải gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc.

kim-hagl
Người hâm mộ mong Kim Dong-su sớm trở lại Việt Nam

Ngoài ra, Kim Dong-su mới đây cũng chia sẻ rằng anh cần phải trở về Hàn Quốc để hoàn thành nghĩa vụ quân sự và rất mong muốn có được chức vô địch V.League cùng HAGL để có kỷ niệm đẹp trong mùa bóng duy nhất ở Việt Nam.

kim-dong-su
Kim Dong-su chỉ có hợp đồng với HAGL đến cuối năm 2021

"Khi trưởng thành, tôi muốn thử thách bản thân một chút, nhưng có lẽ đây sẽ là năm cuối cùng của tôi ở nước ngoài trước khi nhập ngũ. Vì thế, khát khao chiến thắng thực sự mạnh mẽ. Tôi muốn kết thúc thử thách ở Việt Nam bằng một danh hiệu", Kim Dong-su thổ lộ.

Hiện tại, trung vệ 26 tuổi sẽ trở về nước để thăm gia đình và người thân. Anh cũng chưa hẹn ngày trở lại Việt Nam. Nếu hợp đồng của Kim Dong-su và HAGL không được gia hạn, rất có thể người hâm mộ phố Núi sẽ không còn được thấy anh trong màu áo HAGL.

Xem thêm:

VIDEO: Cầu thủ HAGL phải chạy 3 vòng quanh đồi thông

Theo dõi Sports442 trên