sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Bầu Đức: "Tuấn Anh, Xuân Trường được đá cho HAGL là may mắn và hạnh phúc"

Thứ sáu, 17/07/2020 06:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bầu Đức tỏ ra không hài lòng trước nhận định rằng nếu Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn rời HAGL đến CLB V.League khác thì có thể sẽ chơi hay hơn.

HAGL đang rất được mọi người chú ý khi mới gây sốc trên TTCN với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Anh Đức. Thực lực của đội bóng phố Núi luôn bị đặt dấu hỏi trong những năm qua, đặc biệt là khi bầu Đức luôn nói rằng HAGL chỉ "đá cho vui".

Điều ấy khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho những Tuấn Anh hay Xuân Trường khi không thể khoác áo một đội bóng tham vọng hơn.

Xuan-Truong-Tuan-Anh
Tuấn Anh, Xuân Trường có nên rời HAGL?

Họ không có cơ hội được thử sức mình ở môi trường mới như người bạn Công Phượng đang tỏa sáng trong màu áo CLB TPHCM. Tuy nhiên, vị tỷ phú phố Núi ngay lập tức phản đối những ý kiến cho rằng Tuấn Anh, Văn Toàn hay Xuân Trường phải rời HAGL để có thể phát triển.

"Người nào khùng mới nói vậy. Cái gì mà cho đi đến những nơi khác thì tốt hơn. Nói vậy là người ta không hiểu gì về HAGL và các cầu thủ của HAGL hết. Thời điểm bây giờ ai nói tụi Tuấn Anh đá dở? Dở mà lứa đó là trụ cột của ĐTQG hả? Cho nên có một số bình luận bậy chỉ cho vui thôi, với mục đích câu view thôi chứ làm gì có chuyện Tuấn Anh ở HAGL là dở"

bau-duc-tuan-anh-xuan-truong
"Được đá cho HAGL là may mắn và hạnh phúc"

Không chỉ có vậy, chủ tịch của HAGL còn cho rằng được đá cho HAGL là niềm vinh dự và hạnh phúc. "Tôi phải nói rất thật là ở HAGL, triết lý bóng đá không có chuyện phải hạng này giải nọ mới giỏi, đá bóng ở HAGL cống hiến hết mình mới là hay.

Và các cầu thủ bóng đá tôi không nói khắp Việt Nam nhưng ở CLB này luôn biết rằng được đá cho HAGL là may mắn và hạnh phúc".

Ở mùa giải năm nay, HAGL đang có phong độ khá ổn định khi đang xếp ở vị trí thứ 6 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 6 điểm. Vòng đấu thứ 10, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku.

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh
Theo dõi Sports442 trên