sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Filip Nguyễn lại "nịnh" fan Việt Nam với động thái đặc biệt

Thứ tư, 15/07/2020 19:09 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn đã có những chia sẻ trên facebook cá nhân để cảm ơn NHM Việt Nam đã ủng hộ anh và Slovan Liberec ở mùa giải 2019/2020.

Sau khi đánh bại CLB Mlada Boleslav ở trận play-off quyết định của mùa giải, thủ môn Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec đã chính thức giành vé tham dự vòng loại Europa League 2020/2021. Đây là trận đấu mà thủ môn gốc Việt đã thi đấu cực kỳ chắn chắn, tạo điểm tựa vững chắc cho đội nhà.

Đây cũng là lần đầu tiên Filip Nguyễn có cơ hội tham dự cúp châu Âu. Khép lại mùa giải thành công trong màu áo Slovan Liberec, thủ môn 28 tuổi không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

filip-nguyen

Đáng chú ý, Filip Nguyễn đã viết lời cảm ơn toàn bộ bằng tiếng Việt. Điều đó cho thấy chàng thủ môn này rất biết lấy lòng những NHM đến từ Việt Nam.

Được biết, tham dự cúp châu Âu mới chỉ là một trong 2 giấc mơ thành hiện thực của Filip Nguyễn. Anh còn có một tham vọng lớn khác, đó là được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Về vấn đề này, VFF đang rất tích cực để hỗ trợ nhập tịch sớm nhất có thể cho thủ môn mang trong mình 2 dòng máu Việt - Séc.

Trong bối cảnh Văn Lâm phải nghỉ thi đấu dài hạn, sự góp mặt của Filip Nguyễn sẽ giúp HLV Park Hang-seo yên tâm hơn về hàng thủ của ĐT Việt Nam khi bước vào giai đoạn quyết định của vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên