sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh chưa thể giúp Anh Đức hòa nhập với HAGL

Thứ tư, 15/07/2020 19:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đã có buổi tập thứ 2 cùng các đồng đội ở HAGL nhưng Anh Đức vẫn chưa thể bắt nhịp được với cường độ tập luyện của đội bóng mới.

Chiều nay (15/7), tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có buổi tập thứ 2 cùng CLB HAGL. Đội bóng Phố Núi đang rất tích cực chuẩn bị cho trận gặp Quảng Nam ở vòng 10 V.League 2020. Dù vậy, phải đến vòng đấu thứ 11, Anh Đức mới có thể ra sân.

157-ad

Tiền đạo kỳ cựu của ĐT Việt Nam đã nghỉ thi đấu đỉnh cao được hơn nửa năm. Trên sân tập, anh cho thấy sự nặng nề trong những bước chạy. Không chỉ có những lo lắng về thể lực, khả năng tranh chấp của Anh Đức cũng không còn được như xưa.

Dù được các đàn em ở ĐT Việt Nam giúp đỡ nhưng Anh Đức vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập với đội bóng mới. Trong giờ nghỉ uống nước, cầu thủ người Bình Dương cũng không trò chuyện, tâm sự với ai. Có thể Anh Đức sẽ cần nhiều thời gian hơn để bắt nhịp với cường độ tập luyện của HAGL.

154-anh-duc

Về việc Anh Đức gia nhập HAGL, BLV Quang Huy nhận định: "Vì Anh Đức nghỉ thi đấu cũng lâu nên tôi mới nói trước mắt cậu ấy cứ dự bị đã. Dù sao trung phong cắm người Việt vẫn là của hiếm và Anh Đức vẫn có đẳng cấp của mình.  Tôi cũng được biết thời gian qua cậu ấy âm thầm nghỉ để chữa chấn thương chứ không phải nghỉ chơi hẳn như nhiều người nghĩ. Có CLB bên Thái Lan cũng gửi lời mời Anh Đức mà, đâu phải đơn giản đâu.

Anh Đức không chỉ giúp đội về kinh nghiệm đâu mà còn là sự thông hiểu nhau với các đồng đội nữa.  Tôi cảm giác như việc đưa Anh Đức về chính là nhờ sự tư vấn của các tuyển thủ quốc gia ở HAGL tư vấn cho ban huấn luyện. Họ biết khả năng, vai trò của Anh Đức và hiểu rằng đội bóng cũng đang cần một người như vậy".

Theo dõi Sports442 trên