sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SHB Đà Nẵng phản đối phương án tổ chức V-League giống Champions League mùa dịch

Thứ tư, 19/08/2020 15:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

V-League 2020 vẫn đang đóng băng ở thời điểm hiện tại và VPF đang tính đến chuyện đá tập trung những vòng đầu còn lại, thế nhưng điều này đang không được SHB Đà Nẵng ủng hộ.

Nhiều khả năng thì vào tháng 9 tới đây, V.League 2020 sẽ trở lại trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa chắc có thể đẩy lùi lần thứ 2. VPF có ý tưởng đưa các CLB về một địa điểm sân trung lập để thi đấu tập trung giống Europa League và Champions League tại châu Âu.

Thế nhưng phương án này vẫn chưa nhận được sự đồng thuận tối đá, mới đây, chủ tịch Bùi Xuân Hòa của CLB SHB Đà Nẵng đã thẳng thắn phản đối: "“SHB.ĐN bây giờ còn không dám tập luyện. Các cầu thủ cũng không có tâm trí để tập khi nớp nớp nỗi lo lây nhiễm dịch bệnh".

da-nang

"Sáng 18/8, chúng tôi có tổ chức cuộc họp để động viên tinh thần toàn đội. Anh em xa nhà đã lâu nên khá nhớ và muốn về, nhưng không thể vì không có phương tiện di chuyển. Họ chỉ biết liên lạc với gia đình qua điện thoại".

"Dịch bệnh ở Đà Nẵng đang nghiêm trọng và lan ra nhiều tỉnh thành thì đá tập trung kiểu gì? Không những thế, nguy cơ ở phía trước vẫn rất lớn nên tôi cho rằng, các phương án tổ chức trong thời gian tới là khó khả thi. Còn khi hết dịch thì đá theo thể thức sân nhà, sân khách như cũ chứ việc gì phải đá tập trung?!”.

Hiện tại, VPF vẫn chưa chính thức ra bất kỳ quyết định nào cho phần còn lại của mùa giải bởi dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam vẫn đang diễn ra rất phức tạp.

VIDEO: Phan Văn Long dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên