sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo: "Tôi sẵn sàng hợp tác với tân GĐKT của VFF"

Thứ tư, 19/08/2020 16:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về tân giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi, HLV Park Hang Seo tiết lộ công việc của ông và GĐKT người Nhật Bản này dù khác nhau nhưng ông sẵn sàng hợp tác cởi mở nhất.

Sau khi kết thúc hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, VFF đã bổ nhiệm GĐKT Yusuke Adachi, người đã sang Việt Nam và chuẩn bị làm việc trực tiếp với VFF sau thời gian 14 ngày cách ly theo quy định nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Trao đổi với phóng viên Bongdaplus về vị tân GĐKT người Nhật Bản, ông Park Hang Seo - HLV trưởng ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam nói: “Thật tiếc vì ông Juergen Gede đã nói lời tạm biệt. Ông ấy là người hang xóm thân thiết của tôi. Tôi có nghe VFF quyết định đưa một GĐKT mới từ Nhật Bản.

yusuke-adachi3
HLV Park Hang Seo sẵn sàng hợp tác với tân GĐKT người Nhật Bản

"Về cơ bản, nhiệm vụ trước mắt của tôi và ông Adachi là khác nhau. Tôi là người phụ trách U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Còn GĐKT người Nhật với kiến thức của mình sẽ làm công việc được quy định rõ trong hợp đồng với VFF. Tôi nghĩ ông ấy sẽ tham gia công tác đào tạo hoặc những phạm trù tương tự liên quan như thế”.

“Hiện nay, công việc của tôi là tập trung cho ĐTQG và U22 Việt Nam. Khi nào có cơ hội, tôi sẵ sàng chia sẻ những kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam với ông ấy. Tôi luôn sẵn sàng trao đổi, hợp tác thông tin với ông Adachi. Để làm thế nào, cả tôi và ông ấy có thể đóng góp những gì tốt nhất cho tương lai bóng đá Việt Nam”.

Ông Adachi là gương mặt quen thuộc đối với các HLV Việt Nam. Đây chính là giảng viên cao cấp của AFC và đã tham gia giảng dạy các khóa học HLV chuyên nghiệp do AFC tổ chức. Có thể nói trình độ giảng dạy, kế hoạch của ông Adachi là rất ấn tượng. Và điều đó là một trong những lý do để VFF chọn ông Adachi làm tân GĐKT của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: HLV Park bức xúc khi bị hỏi về chuyện giảm lương

Theo dõi Sports442 trên