sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HAGL gật đầu, Công Phượng chính thức chốt tương lai ở TP. HCM

Chủ nhật, 03/05/2020 14:45 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Phủ nhận việc hỏi mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng, nhưng TP. HCM đã chính thức xác nhận việc có được sự phục vụ của cầu thủ này ở phần còn lại của mùa giải 2020.

Tương lai của Nguyễn Công Phượng là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM trong thời gian qua. Lãnh đạo CLB TP. HCM phủ nhận việc hỏi mua đứt cầu thủ này với mức giá 15 tỷ đồng. Tuy nhiên, NHM đội chủ sân Thống Nhất vẫn có thể vui mừng khi tiền đạo sinh năm 1995 sẽ ở lại đây ít nhất đến hết mùa giải 2020.

Cong-Phuong-10

Một lãnh đạo của CLB TP. HCM cho biết: "Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thích thì sẽ cho mượn tiếp.

Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được" - theo Zing.

Kể từ khi gia nhập TP. HCM, tiền đạo xứ Nghệ đã thi đấu rất tốt và trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của đội bóng Sài Thành. Không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn, Công Phượng còn là thỏi nam châm để đội đương kim Á quân V.League có thêm một lượng CĐV hùng hậu.

Ở mùa giải 2020, TP. HCM phải chinh chiến ở 3 đấu trường lớn là V.League, cúp QG và AFC Cup. Bởi vậy, nếu Công Phượng phải trở về HAGL giữa chừng sẽ là điều hết sức đáng tiếc với cả đôi bên, đặc biệt khi tiền đạo này đang có sự kết hợp vô cùng ăn ý với "Ronaldo Việt Nam" Trần Phi Sơn.

TP. HCM đã hội quân trở lại vào hôm 27/4 vừa qua, một thông tin rất tích cực được HLV Chung Hae Seong thông báo là không có cầu thủ nào tăng cân sau kỳ nghỉ dài. Theo dự kiến, V.League 2020 có thể tiếp tục diễn ra từ cuối tháng 5, trong khi AFC Cup vẫn chưa có thông báo cụ thể về ngày trở lại.

Theo dõi Sports442 trên