sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

AFC kinh ngạc trước khoảnh khắc đẹp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Chủ nhật, 03/05/2020 14:04 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Dù phải thi đấu xa nhà nhưng ĐT Việt Nam vẫn nhận sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình từ các CĐV, khoảnh khắc này đã khiến AFC vô cùng ấn tượng.

Mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải 10 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Asian Cup 2019 ở UAE. Trong đó, bức ảnh các cầu thủ Việt Nam ăn mừng với CĐV tại SVĐ Hazza Bin Zayed sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Yemen đã được xướng tên.

dt-viet-nam

Bức ảnh vô cùng ý nghĩa khi nó thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng giữa cầu thủ và CĐV. Chiến thắng 2-0 trước ĐT Yemen là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo trở thành đội bóng cuối cùng lọt vào vòng 1/8. Tại đây, Những chiến binh sao vàng đã hạ gục Jordan trên chấm luân lưu và chỉ dừng bước trước ĐT Nhật Bản với tỷ số tối thiểu 0-1 tại tứ kết.

dtvn
Top 10 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Asian Cup 2019.

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam vẫn chưa có bất cứ đợt tập trung nào do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 và tháng 6 đều bị hoãn lại.Dù đang đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng VFF vẫn kiên quyết giữ mục tiêu giành 'cú đúp' của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

HLV Park Hang-seo trong thời gian qua đã lên kế hoạch để xây dựng một đội hình mới với những nhân tố mới như Thanh Hào, Hải Huy, Khắc Ngọc, Huy Toàn. Song song với đó, VFF đang hỗ trợ thủ môn Filip Nguyễn trong việc hoàn tất thủ tục xin hộ chiếu Việt Nam để có thể góp mặt trong thành phần ĐTQG.

Theo dõi Sports442 trên