sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận đánh lớn: "ĐT Việt Nam sẽ thật lạnh lùng với Malaysia"

Thứ sáu, 11/06/2021 06:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Malaysia, HLV Park Hang Seo khẳng định ông mong ĐT Việt Nam sẽ thi đấu lạnh lùng trước đối phương.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 5 điểm nhiều hơn Malaysia. Chỉ cần đánh bại đối thủ Malaysia ở trận đấu vào đêm ngày 11/6, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp.

Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc không ngần ngại bày tỏ rằng ông muốn các cầu thủ chơi bóng thật lạnh lùng trước Malaysia. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo thận trọng:

“Tôi và toàn đội đều hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu ngày mai (11/6). Bởi vậy, chúng tôi đã tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ có được sự tập trung tối đa về mặt tinh thần và thể lực cho trận đấu. Chúng tôi không muốn tạo áp lực, nhưng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu một cách thật lạnh lùng. Tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt”.

park-hang-seo-1623333633485208087492522
Thầy Park muốn các học trò thật lạnh lùng

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định ông và các cộng sự sẽ tập trung cho trận đấu trước mắt gặp Malaysia, chứ chưa “mổ băng” trận UAE thắng Thái Lan: "Nói thật là tôi chưa theo dõi lại trận đấu đó, chúng tôi chỉ tập trung hoàn toàn cho trận gặp Malaysia trước tiên".

Ngoài ra, ông Park cũng có những đánh giá về 3 cầu thủ nhập tịch bên phía Malaysia: “Không chỉ là trận lượt về, mà ở lượt đi Malaysia cũng có cầu thủ nhập tịch. Giờ họ có cầu thủ số 5, số 10, số 16 và thủ môn. Việc có cầu thủ nhập tịch chơi trên hàng tiền đạo sẽ có ích về rất nhiều mặt cho Malaysia. Qua những video vừa qua, tôi đánh giá về họ như vậy”. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 23h45 đêm nay. Ở trận đấu diễn ra song song với cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia, tuyển Indonesia sẽ chạm trán đội chủ nhà UAE. Tuyển Thái Lan sẽ nghỉ ở lượt đấu này trước khi bước vào lượt trận cuối gặp Malaysia vào ngày 15/6.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên