sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Phù thủy trắng Troussier: “Việt Nam chắc chắn sẽ đi tiếp tại VL World Cup”

Thứ năm, 10/06/2021 16:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong cuộc trao đổi với truyền thông mới đây, cựu HLV U19 Việt Nam - Troussier tin răng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Cách đây không lâu, việc HLV Troussier chia tay với ĐT U19 Việt Nam là thông tin thật sự bất ngờ với giới chuyên môn cũng như NHM bóng đá Việt Nam. Ông là người được lựa chọn cho chiến lược dài hơi của bóng đá trẻ Việt Nam. Chính HLV người Pháp cũng đưa ra bản kế hoạch “khủng” để thực hiện giấc mơ World Cup 2026 hay World Cup 2030.

Bất ngờ ở bảng đấu Triều Tiên, tuyển Việt Nam tự dưng sáng cửa đi tiếp

Sau khi trở về Pháp, HLV Troussier tạm thời chưa bắt bay vào công việc mới và đang dần ổn định lại cuộc sống tại quê nhà. Trong một buổi trả lời phỏng vấn với Thethao247, phù thủy trắng Troussier cho biết: "Tôi chỉ biết nói rằng hiện tại tôi đang buồn thôi. Tôi đã trở về Pháp được vài ngày. Tuy nhiên, con người và đất nước Việt Nam luôn ở trong trái tim tôi."

park-hang-seo-philippe-troussier-1569032649611747496343

Khi được phóng viên hỏi về việc có còn quan tâm tới bóng đá Việt Nam sau khi kết thúc công việc hay không, HLV Troussier chia sẻ: "Nơi nào có ý chí, nơi đó con đường", đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng với một thế hệ cầu thủ tài năng dưới tay HLV Park Hang Seo. Ông Park đã làm rất tốt công việc của mình. Nếu ông ấy đi, đó sẽ là mất mát lớn cho bóng đá Việt Nam”

VIDEO: Bàn thắng "lịch sử" của Campuchia vào lưới "siêu cường" Châu Á 

Phù thủy trắng cũng đưa ra nhận định về cơ hội đi tiếp của ĐTVN: "Nếu thắng Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ rất sáng cửa đi tiếp. Tôi tin rằng Việt Nam chắc chắn sẽ có mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022." Theo kế hoạch, chúng ta sẽ so tài với Malaysia vào ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên