sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng dự đoán tỉ số trận đấu ĐTVN, cảnh báo về độ nguy hiểm của Malaysia

Thứ năm, 10/06/2021 19:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dưới góc nhìn của cựu danh thủ Quốc Vượng, trận gặp ĐT Malaysia vào đêm ngày 11/6 sẽ khó khăn hơn trận đấu gặp Indonesia cách đây vài ngày.

ĐTVN sẽ đối đầu với ĐT Malaysia vào đêm ngày 11/6 tới đây. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của cả Việt Nam và Malaysia. 

Chia sẻ vói Thể Thao 247, cựu danh thủ ĐT Việt Nam, HLV Lê Quốc Vượng đã đưa ra những nhận định về trận đấu này đồng thời khẳng định sức mạnh của Malaysia.

Empty
Cựu danh thủ Quốc Vượng cho rằng trận gặp Malaysia khó khăn hơn Indonesia

HLV Lê Quốc vượng cho hay: "Quan điểm của tôi thì nghĩ rằng trận tới mình sẽ khó khăn hơn. Về thế trận ĐTQG Việt Nam sẽ khó cầm bóng được nhiều như trận gặp Indonesia và áp lực giành cho hậu vệ chúng ta cũng lớn hơn trận trước.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu tận dụng tốt cơ hội và có bàn thắng trước chúng ta có thể thắng cách biệt 2 bàn."

Hiện tại, ĐTVN đang có 14 điểm và đứng đầu bảng G, trong khi đó, Malaysia đang đứng ở vị trí số 4 với 9 điểm duy nhất. Nếu Malaysia giành chiến thắng, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có hy vọng để đi tiếp. 

Thủ môn Tấn Trường từng mắc lỗi trước ĐT Malaysia ở SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010, ở lần gặp lại này, nhiều NHM tỏ ra quan ngại với cái dớp của Tấn Trường để lại cách đây hơn 10 năm.

dtvn-1
ĐTVN được dự báo một trận đấu khó khăn

Tuy nhiên, HLV Hoà Bình FC khẳng định rằng Tấn Trường hoàn toàn đủ khả năng để vượt qua rào cản quá khứ và sẵn sàng đối đầu ĐT Malaysia.

 "Tôi nghĩ Tấn Trường đang ở đẳng cấp cao. Thủ môn càng có tuổi, ra sân nhiều trận thì càng điềm tĩnh, tâm lý ổn định để thi đấu.Tấn Trường bây giờ khác rồi. Chúng tôi không thể mong đợi cậu ấy lại mắc sai lầm, khiến Việt Nam dễ dàng phải chịu bàn thua như trước kia".

ĐTQG Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giành ít nhất 4 điểm trong 2 trận còn lại để chắc chắn một tấm vé đi tiếp.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên