sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Tan Cheng Hoe: "Các cầu thủ Malaysia đều có giấc mơ sẽ đánh bại ĐT Việt Nam"

Thứ sáu, 11/06/2021 05:54 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Malaysia và ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định các học trò của ông đang quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam.

Sau trận thua 0-4 trước UAE, cơ hội tiến vào vòng trong của Malaysia trở nên nhỏ lại hơn bao giờ hết, nhất là khi cả Việt Nam và UAE đều thắng trước Indonesia và Thái Lan ở lượt trận vừa qua. Chính vì vậy, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đều đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu với đoàn quân Sao vàng đêm nay (11/6).

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia này khẳng định: "Trước trận đấu này, Malaysia không có kết quả tốt trước UAE nhưng sau hai buổi tập, toàn đội lấy lại tinh thần, đứng lên mạnh mẽ. Một lần nữa tôi khẳng định đội tuyển Malaysia có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp đội tuyển Việt Nam".

tanchenghoengoclinh_psnl
HLV Tan Cheng Hoe quyết tâm đánh bại Việt Nam

"Tôi đã xem trận Việt Nam thắng 4-0 trước Indonesia. Họ có màn trình diễn tốt và hiện rất tự tin. Điểm số trước Việt Nam rất quan trọng, có thể thay đổi cục diện bảng đấu. Các cầu thủ của tôi đều có giấc mơ rằng sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam. Và việc tự tin rất quan trọng. Chúng tôi hướng tới một kết quả tốt hơn ở trận gặp Việt Nam, trước khi đối đầu Thái Lan".

Bên cạnh đó, ông Tan Cheng Hoe cũng khá vui mừng khi Quang Hải không thể tham dự trận đấu với Malaysia vì đã nhận 2 thẻ vàng: "Chúng tôi biết Quang Hải là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam. Vì thế, việc cậu ấy vắng mặt thật sự là tin tốt cho Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam luôn chơi tốt và rất khó lường. Malaysia vì thế vẫn phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 đêm nay (11/6).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên