sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Vô địch AFF Cup, LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking

Thứ năm, 27/01/2022 09:39 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo Siam Sports, LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking dù cho ông đã dẫn dắt ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.

Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết cho rằng FAT đang rất khó hiểu khi chưa gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking. Tờ này viết:

“Người hâm mộ bóng đá Thái Lan yêu cầu FAT nhanh chóng gia hạn hợp đồng với ông Polking, sau những gì ông ấy đã làm được cho đội tuyển Thái Lan. Đồng thời, Thái Lan còn phải chuẩn bị cho AFF Cup 2022, SEA Games và vòng loại Asian Cup”.

Trước đó, HLV Polking đã ký bản hợp đồng 4 tháng với FAT với mục tiêu quan trọng nhất là giành chức vô địch AFF Cup 2020. Dù chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi tập luyện cùng nhau do nhiều tuyển thủ hội quân muộn, “voi chiến” vẫn nâng cao cúp với lối chơi đẳng cấp. 

hlv-polking-v-league-duoi-tam-giai-thai-lan-quang-hai-phai-ra-nuoc-ngoai-moi-kha-duoc_63822
Bản gia hạn hợp đồng giữa HLV Polking và LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa được ký kết (Ảnh: AFF)

Trước đó có nhiều thông tin FAT đã gia hạn hợp đồng với HLV người Đức tuy nhiên theo Siam, vẫn chưa có bản hợp đồng nào được gia hạn. Được biết, tới tháng 2, bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn. Chính bởi vậy, việc FAT chưa trói chân nhà cầm quân Brazil là nước cờ khó hiểu.

Hiện tại, cả báo chí lẫn người hâm mộ Thái Lan đều đang cảm thấy khó hiểu và phẫn nộ trước hành động này của FAT. 

“FAT phải hành động dứt khoát trong vụ việc này, bởi chỉ ít tuần trước HLV Mano Polking đã hoàn thành công việc của ông ấy một cách phi thường”, Siam Sport bình luận.

Ông Mano Polking đến Thái Lan vào tháng 9 năm 2021 sau khi chia tay CLB TP. HCM của Việt Nam. Ông đã ký bản hợp đồng 4 tháng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) và nhận nhiệm vụ giúp ĐTQG nước này giành lại chức vô địch từ tay ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Polking đã thành công.

Theo dõi Sports442 trên