sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Triệu hồi thủ môn thi đấu tại Serie A, Indonesia quyết không để hàng công ĐT Việt Nam ghi bàn

Thứ sáu, 26/11/2021 11:29 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Chia sẻ với tờ Indosport, Hasani Abdulgani - thành viên của Ủy ban điều hành PSSI cho biết về kế hoạch nhập tịch thủ môn Emil Audero cao 1m92 dự AFF Cup.

Chia sẻ với tờ Indosport, Hasani Abdulgani - thành viên của Ủy ban điều hành PSSI cho biết về kế hoạch nhập tịch thủ môn Emil Audero cao 1m92 dự AFF Cup.

Với mục tiêu vô địch AFF Cup 2020, ĐT Indonesia vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm nhiều cầu thủ nhập tịch ở châu Âu nhằm gia tăng sức mạnh cho đội hình thi đấu. Chia sẻ với tờ Indosport, thành viên của Ủy ban điều hành PSSI cho biết về kế hoạch nhập tịch tới đây của đội bóng:

Trước đó có thông tin cho rằng một thủ môn của Sampdoria hóa ra lại là người gốc Indonesia. Anh ấy cao 1m92, có bố là người Indonesia và mẹ là người Italia.

audero1
Thủ môn thi đấu tại Serie A có thể sẽ về chơi cho ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020

Người đại diện của tôi ở Ý nói rằng HLV Roberto Mancini đã không triệu tập Audero lên ĐTQG. Vì thế nếu ĐT Indonesia muốn, chúng tôi có thể mời anh ấy về thi đấu”

Emil Audero hiện đang là thủ thành số 1 của CLB Sampdoria thi đấu tại Serie A, cầu thủ này cũng từng khoác áo Juventus trong 3 năm và thi đấu nhiều năm cho đội trẻ tại giải của Italia. ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020 sẽ nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam. Mục tiêu của thầy trò HLV Roberto cũng giống như các đội bóng khác, lên ngôi vô địch AFF Cup.

Hồi đầu tháng trước, ĐT Indonesia đã bị cơ quan phòng chống doping Thế giới (WADA) xử phạt không được treo cờ của nước này trong mọi giải vô địch mà đội bóng quốc gia nước này tham dự, ngoại trừ Olympic và Paralympic, trong thời gian án phạt vẫn còn hiệu lực. Án phạt là do Indonesia bị coi là không đáp ứng yêu cầu kiểm tra doping của WADA.

Theo dõi Sports442 trên