sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thái Lan công bố danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup, hé lộ toàn dàn sao khủng

Thứ tư, 24/11/2021 15:21 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Những ngôi sao sáng của bóng đá Thái Lan như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan đều sẽ góp mặt trong đội hình của ĐT Thái Lan.

Mới đây Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách 30 cầu thủ chính thức tham dự giải đấu lớn nhất khu vực AFF Cup 2020. Theo danh sách, những cái tên sáng giá nhất của đội bóng xứ chùa Vàng như thủ môn Kawin Thammasatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Teerasil Dangda đều có mặt.

Teerasil-Dangda-noi-gi-sau-that-bai-1-4-truoc-An-Do-2-e1632315874426
Dàn sao thi đấu ở nước ngoài đều có mặt trong danh sách của ĐT Thái Lan năm nay

Đây là những cái tên đã không xuất hiện tại AFF Cup 2018 bởi năm đó, họ đều đang chơi bóng tại nước ngoài và HLV trưởng của ĐT Thái Lan khi đó là ông Milovan Rajevac đã không gọi các cầu thủ này về tham gia với lý do sẽ sử dụng 4 cầu thủ tài năng này tại Asian Cup 2019. Kết quả, năm đó Thái Lan đã dừng lại ở vòng bán kết trước Malaysia.

Bên cạnh đó, trong bản danh sách này còn xuất hiện một số cái tên trẻ tuổi như Thanawat Suengchitthawon, cầu thủ trẻ đang chơi cho Leicester City. Bên cạnh đó vẫn là dàn cầu thủ chất lượng đang thi đấu trong nước như ristan Do, Manuel Tom, Phillip Roller...Với đội hình khủng này, chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Alexandre Polking sẽ là chức vô địch AFF Cup. Điều này đồng nghĩa đội bóng Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ tranh đấu quyết liệt để gặp nhau ở trận chung kết AFF Cup 2020.

Danh sách 30 cầu thủ Thái Lan dự AFF Cup 2020:

Thủ môn: Siwarak Tessungnoen, Chatchai Butprom, Kawin Thammasatchanan.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemwiboon, Narubadin Weerawatnodom, Manuel Tom, Tristan Do, Peerapat Notechaiya, Elias Dolour, Philip Roller, Jonathan Khemdee.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Thanawat Suengchitthawon, Supachok Sarachat, Worachit Kanitsribamphen, Kritsada Kaman, Sarat Yooyen, Pathomphon Charoenrattanapirom, Badin Phala, Pakorn Prempak, Thitiphan Puangchan, Pokklao Anan, Phithiwatt Sukchitthamkul, Siwakorn Tiatrakul, Weerathep Pomphan, Phicha Uthra.

Tiền đạo: Supachai Jaided, Teerasil Dangda, Adisak Krasorn.

Theo dõi Sports442 trên