sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tân HLV Malaysia: “Thắng Việt Nam là điều không tưởng nhưng chúng tôi sẽ làm được điều đó”

Thứ hai, 14/02/2022 08:54 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tân HLV trưởng của ĐT Malaysia, ông Kim Pan-gon cho biết ông rất háo hức đối đầu với những người đồng hương của mình tại bóng đá Đông Nam Á.

Sau thất bại tại AFF Cup, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã xin rời khỏi vị trí HLV trưởng của ĐT Malaysia. Ngay sau đó, LĐBĐ Malaysia đã công bố vị HLV mới của đội bóng hổ Mã. Theo đó, thêm một HLV người Hàn Quốc tiếp tục tham gia đấu trường Đông Nam Á.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông, HLV Kim Pan-gon được yêu cầu so sánh mình với hai vị chiến lược gia khác của xứ Kim chi là Park Hang-seo (Việt Nam) và Shin Tae-yong (Indonesia).

 “HLV Park Hang-seo đã giành được rất nhiều thành tựu ở Đông Nam Á cùng đội tuyển Việt Nam. Ông ấy cũng vừa đánh bại Trung Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022. Chính vì thế, việc kỳ vọng tôi giành chiến thắng trước ông Park vào thời điểm này là điều không tưởng. Tuy nhiên, tôi hi vọng dần dần sẽ làm được điều đó.”, ông Kim Pan-gon chia sẻ.

bo-nhiem-dong-huong-thay-park-sep-bong-da-malaysia-phu-nhan-viec-bat-chuoc-dt-viet-nam-dfc-6285108
HLV Kim Pan-gon e dè trước thành công của thầy Park với ĐT Việt Nam

“Tôi cũng chờ đợi đối đầu với HLV Shin Tae Yong của Indonesia. Đó sẽ là những cuộc chạm trán hết sức thú vị.”, tân HLV ĐT Malaysia chờ đợi những cuộc đối đầu với những người đồng hương của mình.

Ngoài ra, HLV 53 tuổi cho biết ông rất ấn tượng với sức nóng của AFF Cup.

“Tôi luôn muốn được cùng Malaysia chinh chiến ở AFF Cup. Bầu không khí ở đây thật tuyệt. Giải đấu này được xem là danh giá bậc nhất của khu vực Đông Nam Á.

Tôi hình dung ra sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên khán đài. Đây cũng chính là lý do khiến tôi quyết định nhận lời dẫn dắt đội tuyển Malaysia”.

Theo dõi Sports442 trên