sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Đá cùng bảng Việt Nam, Malaysia gọi lại lão tướng trước thềm AFF Cup 2020

Thứ bảy, 20/11/2021 08:51 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Tang Cheng Hoe bất ngờ gọi cựu binh 34 tuổi Aidil Zafuan tham dự giải bóng đá lớn nhất khu vực AFF Cup 2020.

Điều khiến dư luận Malaysia nổi sóng là hiện tại, Zafuan đang không ở đỉnh cao phong độ. Chính vì vậy, ý kiến của HLV đội tuyển Malaysia vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn giữ nguyên quan điểm của mình và cho rằng, Zafuan vẫn có thể thi đấu tốt tại ĐTQG.

 “Aidil Zafuan vẫn còn phù hợp. Trong mắt tôi, anh ấy vẫn thể hiện được bản lĩnh một nhà chỉ huy. Tôi nghĩ đội tuyển Malaysia cần kinh nghiệm của anh ấy, bởi anh ấy có thể có tác động lớn đến hầu hết cầu thủ. Zafuan là mẫu cầu thủ có tính kỷ luật cao, là một tấm gương tốt để đàn em học hỏi

14baichinhbdmalaysia_wnbq
Aidil Zafuan trong lần đối đầu ĐT Việt Nam tại VL 2 World Cup

Aidil Zafuan hiện đang chơi tại CLB JDT và có tổng cộng 732 phút thi đấu trong màu áo của CLB này. Tại AFF Cup năm nay, HLV Tang Cheng Hoe đã giữ lại danh sách 11 cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2018, trong đó có cầu thủ nhập tịch Sumareh. Những cầu thủ ông bổ sung đáng chú ý có cầu thủ nhập tịch gốc Brazil là Guilherme de Paula.

Tuy nhiên, 3 trụ cột của tuyển Malaysia là Brendan Gan, Azam Azih và Syamer Kutty sẽ không thể tham dự giải lần này do chấn thương. HLV 53 tuổi cảm thấy rất tiếc trước vấn đề này. “Bộ tam này luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng tiền vệ của Malaysia và họ không thể đến Singapore tham dự giải khiến tôi buộc phải điều chỉnh rất nhiều ở tuyến giữa của Malaysia.

Tiếc với sự vắng mặt của ba cầu thủ quan trọng nhưng tôi tin rằng những người thay thế có thể đảm đương được trọng trách, đặc biệt là Baddrol Bakhtiar, một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm và đang có phong độ tốt”

Theo dõi Sports442 trên