sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Hoàng Thịnh sẽ quay trở lại V. League 2022 với CLB TP. HCM

Thứ sáu, 19/11/2021 16:00 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Theo ông Trần Minh Chiến, HLV mới của CLB TP. HCM, Hoàng Thịnh đã ý thức hơn sau va chạm dẫn tới chấn thương nghiêm trọng của Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) và anh xứng đáng được trao cơ hội.

Chia sẻ với truyền thông, tân HLV của CLB TP. HCM nói: “Trong bóng đá, không ai muốn bản thân hay đối phương dính chấn thương. Nhưng bóng đá đôi khi rất nghiệt ngã. Sự cố của Hoàng Thịnh đã qua lâu rồi. Tôi nghĩ cậu ấy cũng ý thức được hậu quả. Cậu ấy cũng thường tâm sự với tôi rằng bản thân rất đau khổ. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn. Hoàng Thịnh sẽ là vị trí mà tôi sẽ trao nhiều cơ hội hơn ở hàng tiền vệ.

nht-01-16320495437502051426473
Hoàng Thịnh đã trở lại tập luyện với CLB TP. HCM

Đã 8 tháng trôi qua kể từ pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh dành cho Đỗ Hùng Dũng trong khuôn khổ V. League 2021. Cú va chạm đó khiến chàng tiền vệ của CLB Hà Nội phải phẫu thuật nối xương và vẫn chưa thể trở lại thi đấu với CLB và các ĐT Quốc gia Việt Nam. Sau pha va chạm, Hoàng Thịnh bị treo giò 9 tháng, nộp phạt 40 triệu đồng vì phạm lỗi nguy hiểm với Đỗ Hùng Dũng.

HLV Trần Minh Chiến vừa mới ký hợp đồng với CLB TP. HCM ngày 21/11, kế nhiệm vị HLV Alexandre Poking. Sau khi kí hợp đồng, vị HLV đã có những chuyến tập huấn ngắn ngày với các cầu thủ để có thể kết nối và hiểu học trò hơn. “Từ lúc tôi bắt tay vào công việc tại đây, Hoàng Thịnh hầu như chưa bỏ buổi tập nào. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chăm chỉ nhất. Tôi nghĩ Thịnh sẽ sớm tìm lại phong độ. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy trở lại phong độ của ba năm trước”. Vị HLV này nói thêm.

Về phía Hoàng Thịnh, cầu thủ gốc Nghệ An cho biết thời gian vừa qua anh đã suy nghĩ rất nhiều, sụt mất 6kg và gặp vấn đề tâm lý rất nặng. “HLV Minh Chiến đã giúp tôi tìm lại niềm tin. Bây giờ tôi chỉ mong cống hiến hết sức cho CLB trên sân để đáp lại điều đó”. Cầu thủ này chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên