sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chuyên gia Trung Quốc lo lắng đội nhà sẽ gặp khó khăn trước Việt Nam

Thứ tư, 12/01/2022 08:41 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chuyên gia bóng đá Zhan Jun lo rằng ĐT Trung Quốc sẽ gặp khó khăn khi làm khách trên sân của ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022.

Đội bóng Trung Quốc đã có sự chuẩn bị rất tốt với dàn lực lượng hùng hậu trước thềm những trận đấu tiếp theo của Vòng loại 3 World Cup. Dẫu vậy, theo chuyên gia bóng đá Zhan Jun của nước này, tuyển Trung Quốc đang gặp phải nhiều khó khăn về mặt nhân sự và rất có thể sẽ trắng tay trong 2 trận đấu với ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản.

Vị chuyên gia này phát biểu trên tờ 163: “Sự thiếu hụt nhân sự của đội tuyển Trung Quốc trước trận đấu với Việt Nam khiến người hâm mộ nước nhà tỏ ra rất lo lắng.

tinngan_023454_952615170_0
Chuyên gia cho rằng ĐT Trung Quốc đang gặp nhiều vấn đề về mặt lực lượng

Trong khi đó, các cầu thủ của Việt Nam lại rất háo hức để làm nên lịch sử sau 6 trận toàn thua tại vòng loại thứ 3 World Cup. Do đó, chắc chắn họ sẽ thi đấu rất quyết tâm trên sân nhà.

Tuyển Việt Nam luôn có niềm tin sẽ thắng được Trung Quốc. Thực tế, sức mạnh của họ cũng ngang ngửa Trung Quốc và cũng chỉ thua 2-3 trong trận lượt đi.

dttrungquoc
4 cầu thủ nhập tịch của Trung Quốc sẽ không có mặt trong bản danh sách của tân HLV

Tôi cho rằng, Trung Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn trong hai trận đấu sắp tới. Rất khó để có điểm trước Nhật Bản và không dễ khi làm khách của Việt Nam. Tôi không chắc tuyển Trung Quốc có thể giành được 1 điểm trong hai trận đấu này”.

Mới đây, tân HLV của ĐT Trung Quốc là ông Li Xiaopeng gây chú ý khi gọi đến 52 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Bản danh sách bất ngờ không có tên 4 ngôi sao nhập tịch là Elkeson, Lou Goufu, Alan và Fernando. Cả 4 cầu thủ đều không đảm bảo thể lực lẫn chuyên môn do lâu không được thi đấu.

Ở những trận đấu sắp tới, Trung Quốc sẽ có 2 chuyến làm khách tới Nhật Bản và Việt Nam vào ngày 27/1 và ngày 1/2.

Theo dõi Sports442 trên