sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sau thành công rực rỡ ở AFF Cup 2020, Messi Thái tiếp tục nhận được món quà "khủng"

Thứ sáu, 07/01/2022 09:20 (GMT+7)

Trở về J League sau chức vô địch AFF Cup, ngay lập tức tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin nhận được lời mời thi đấu vô cùng hấp dẫn.

Sau khi cùng với ĐT Thái Lan nối dài kỷ lục về số lần vô địch AFF Cup lên con số 6 và bản thân Chanathip Songkrasin cũng đi vào lịch sử khi là cầu thủ duy nhất từ trước đến nay 3 lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cao nhất Đông Nam Á, "Messi Thái" tiếp tục đón nhận tin rất vui tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Theo Sponichi, CLB Kawasaki Frontale đạt được thỏa thuận chiêu mộ Chanathip Songkrasin. Ngôi sao tuyển Thái Lan có thể đầu quân cho nhà đương kim vô địch J1 League dù vẫn còn hợp đồng với CLB Consadole. Các điều kiện bao gồm cả phí chuyển nhượng cũng đã được 3 bên nhất trí.

Siêu sao Thái Lan, Chanathip Songkrasin

Cụ thể, tờ Sponichi cho đăng tải bài viết: “Kawasaki chiêu mộ Chanathip, ngôi sao tốc độ của ĐTQG Thái Lan, vũ khí mới cho nhà vô địch”. Thông tin về bản hợp đồng vẫn đang được giấu kín, tuy nhiên giới truyền thông Nhật Bản tiết lộ đây là một bản hợp đồng với một mức lương rất hấp dẫn.

Chanathip đang là cầu thủ đắt giá nhất của CLB Consadole, với giá trị chuyển nhượng lên đến 1,6 triệu euro (theo Transfermarkt). Điều này đúng với nỗ lực và sự tiến bộ của anh suốt gần 5 năm qua.

Giữa năm 2017, Chanathip sang Consadole thi đấu theo dạng cho mượn từ CLB Muangthong United. Sau một năm, ban lãnh đạo Consadole tỏ ra hài lòng và mua đứt tiền vệ này, giúp anh trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ký hợp đồng chính thức với một CLB tại giải đấu cao nhất Nhật Bản.

Chanathip đã có rất nhiều bước tiến vượt bậc thời gian qua

Trong thời gian khoác áo CLB Consadole, Chanathip ghi 14 bàn sau 115 lần ra sân ở J1 League. Anh là cầu thủ Thái Lan đầu tiên mang băng đội trưởng một đội bóng Nhật Bản, nhận danh hiệu Cầu thủ Thái Lan hay nhất năm 2018.

Đối với CLB Kawasaki Frontale, họ đang thể hiện rõ tham vọng của mình cho mùa giải mới với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau khi chia tay hàng loạt trụ cột, giới mộ điệu đánh giá Chanathip là một trong những bản hợp chất lượng để lấp đầy những khoảng trống mà các ngôi sao trước đó để lại.

Theo dõi Sports442 trên