sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

MU công bố đội hình đá trận mở màn Champions League: Ronaldo có ra sân?

Thứ ba, 14/09/2021 08:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hôm nay, lượt trận đầu tiên của M.U thuộc vòng bảng Champions League sẽ diễn ra. Mới đây, HLV Ole Solskjaer đã công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự trận đấu này.

Vừa qua, các cầu thủ M.U đã có mặt tại Thụy Sĩ để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Young Boys. Bên cạnh đó HLV Ole cũng công bố danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu.

Trước đó, Manchester United vừa có một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 ở giải Ngoại hạng Anh. Điều đó giúp họ có bước chạy đà hoàn hảo cho trận ra quân ở Champions League.

Tuy nhiên tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Đích thân HLV trưởng Solskjaer đã khẳng định cầu thủ người Uruguay không thể trở lại ngay trong tuần này. Ngoài Cavani, M.U cũng vẫn sẽ vắng mặt tiền đạo đang điều trị chấn thương Marcus Rashford.

ronaldo-tuyen-bo-nong-sau
Ronaldo sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu đầu tiên của M.U tại đấu trường C1

Dù vậy, các fan hâm mộ của quỷ đỏ không cần quá lo lắng khi hàng công của họ bây giờ đã có sự trở lại của Cristiano Ronaldo và Bruno Fernasdes đang có phong độ cao. Siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ lại đá chính trong trận ra mắt đội bóng mới ở sân chơi Champions League.

Bên cạnh những ngôi sao, một số cầu thủ trẻ cũng được HLV Solskjaer triệu tập cho trận đấu này để học hỏi thêm kinh nghiệm, bao gồm Matej Kovar, Teden Mengi, Hannibal và Anthony Elanga.

Đội hình Man Utd tham dự trận đấu với Young Boys tại Cúp C1

Thủ môn: De Gea, Heaton, Kovar

Hậu vệ: Bailly, Dalot, Lindelof, Maguire, Shaw, Varane, Wan-Bissaka, Mengi

Tiền vệ: Fernandes, Fred, Lingard, Mata, Matic, Pogba, Sancho, van de Beek, Hannibal

Tiền đạo: Elanga, Greenwood, Martial, Ronaldo.

XEM THÊM 

Theo dõi Sports442 trên