sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lập cú đúp trong ngày ra mắt, Ronaldo đưa Man Utd trở lại ngôi đầu BXH

Chủ nhật, 12/09/2021 07:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo có khởi đầu như mơ ở Premier League 2021/22 khi lập cú đúp vào lưới Newcastle, qua đó đưa đội nhà trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trở lại Old Trafford như một điều gì đó quá đỗi hiển nhiên với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh không cần thêm thời gian để làm quen đồng đội mới, Ronaldo đã ra sân ngay từ đầu.

Anh cũng không cần quá nhiều thời gian để chứng tỏ mình. Không chỉ một, mà là 2, Ronaldo đã có màn chào sân Old Trafford hoàn hảo với một cú đúp bàn thắng.

Ronaldo là người mở tỷ số cho Man Utd với một pha đá bồi ở phút bù giờ của hiệp đấu thứ nhất. Anh nâng tỷ số lên 2-1 ở thời điểm đội nhà vừa bị gỡ hòa không lâu.

cu-dup-cua-ronaldo
Ronaldo thể hiện bản năng sát thủ ở tuổi 36

Để ý thì có thể thấy rằng, Ronaldo luôn đóng vai là người mở ra cánh cửa chiến thắng cho Quỷ đỏ. Các bàn thắng đều cho thấy sự nhạy bén, khả năng chọn vị trí và dứt điểm tuyệt vời. 

Điều quan trọng hơn cả chính là việc Ronaldo đã tạo ra một hiệu ứng tinh thần cực lớn với cả tập thể. Tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Bồ Đào Nha truyền cảm hứng lớn cho những cầu thủ trẻ của đội.

Và mỗi khi bóng tập trung ở vị trí của anh, các khán đài Old Trafford như được sống trong niềm cảm hứng bất tận. Đó chính là giá trị lớn nhất mà Ronaldo đã mang lại cho đội bóng trong lần trở về này.

Trận thắng của MU trở nên hoàn hảo khi Bruno Fernandes sút xa ghi bàn nâng tỷ số 3-1. Sau đó, Jesse Lingard ấn định chiến thắng 4-1. Với chiến thắng mang đậm dấu ấn của Cr7, "Quỷ đỏ" đã có 10 điểm sau 4 trận và đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2021/22.

Xem thêm:

Ronaldo lập tức phá kỷ lục của Ngoại hạng Anh

Quang Hải ra mắt gia đình bạn gái, sắp sửa đưa nàng về dinh?

Theo dõi Sports442 trên